COMBO SIÊU HỜI - SIÊU TIỆN LỢI


  |  

Chạy bộ là hoạt động mất nhiều năng lượng vì vậy cung cấp dinh dưỡng trước, trong và sau chạy bộ là vô cùng quan trọng. Việc lựa chọn từng sản phẩm dinh dưỡng phù hợp cho từng thời điểm sẽ làm cho bạn mất nhiều thời gian và có thể bỏ sót.

Hiểu được điều đó, Vietstore365 đã cho ra mắt các combo dinh dưỡng gồm đầy đủ các sản phẩm bổ sung dinh dưỡng và năng lượng cần thiết với 3 cự ly phổ biến 10km, 21km và 42km.

Những sản phẩm trong combo đều là dòng sản phẩm giúp tăng cường năng lượng trong thể thao, đặc biệt là bộ môn chạy bộ như gel năng lượng, thanh dinh dưỡng, muối điện giải… là những sản phẩm đến từ những thương hiệu nổi tiếng về dinh dưỡng như GU, Lecka, Nudeli…

  • Cung cấp nguồn năng lượng bề bỉ trong suốt buổi chạy
  • Được làm từ các nguyên liệu tự nhiên có lợi cho sức khỏe
  • Không chứa các chất bảo quản, chất phụ gia
  • Nhỏ gọn, tiện lợi, dễ sử dụng, dễ tiêu hóa

Đến với Vietstore365 bạn sẽ có cơ hội sở hữu những combo dinh dưỡng siêu chất lượng với giá siêu hời đáp ứng được nhu cầu dinh dưỡng của cơ thể khi tập luyện và thi đấu.

Website: https://vietstore365.vn/

Hot Line: 0337332689 

Tin liên quan

Trân trọng biết ơn Goya đã và đang đồng hành cùng VietRace365 hưởng ứng phong trào đam mê chạy bộ cùng Runner

  |  

Goya là một công ty giày thể thao rất được săn đón kể từ lúc mới ra đời năm 2018 cho đến nay. Đây là một may mắn với cá nhân Goya bởi vì người Việt đã tin yêu và ủng hộ các sản phẩm chất lượng cao mà Goya mang lại. Goya chuyên sản xuất “giày Việt dành cho người Việt” mong muốn mang lại những sản phẩm tốt ưng ý cho người dân Việt. Khuyến khích người Việt dùng hàng Việt niềm kiêu hãnh của người Việt.

Synnex FPT Nhà Phân Phối Sản Phẩm Công Nghệ Hàng Đầu Việt Nam

  |  

Synnex FPT hình thành và phát triển đã hơn 30 năm trường tồn mạnh mẽ, Synnex FPT là tập đoàn tiên phong xây dựng, phát triển các phần mền thương hiệu Việt, đưa công nghệ vào cuộc sống. Với quy mô khổng lồ khi có sự đồng hành của 37.180 Cán bộ Nhân viên, trong đó có 24.068 kỹ sư CNTT, lập trình viên, chuyên gia công nghệ; hệ thống 187 chi nhánh, văn phòng tại 27 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn cầu.

TRÂN TRỌNG BIẾT ƠN FAMINUTS ĐÃ LUÔN SÁT CÁNH CÙNG VIETRACE365 VÌ NHỮNG ĐÔI CHÂN BỀN BỈ CỦA RUNNER.

  |  

Thanh năng lượng Faminuts Prontein giúp runner: 1. Cung cấp năng lượng, tăng sức bền cho người vận động cường độ cao (Thành phần giàu protein, chất béo tốt từ hạt, carb) 2. Tăng hiệu suất luyện tập và thúc đẩy phát triển cơ bắp (Chứa 30% Protein từ nguồn động & thực vật, chứa BCAA) 3. Phục hồi, giảm các triệu chứng mệt mỏi, đau nhức cơ bắp sau luyện tập. (Magie, Kẽm) 4. Hỗ trợ cân bằng nước, ổn định huyết áp,vận chuyển oxy lên não (Kali, sắt) 5. Dễ hấp thu và tiêu hoá với cấu trúc mềm và giàu chất xơ.