Giải chạy Sohaco Marathon 2022 – Vì sức khỏe cộng đồng


  |  

Nằm trong chuỗi sự kiện Chào mừng 30 năm thành lập Công ty cổ phần Tập đoàn Dược phẩm và Thương mại SOHACO dành cho toàn thể CBNV công ty trên toàn quốc.

Giải chạy gắn với dấu mốc 30 năm thành lập Sohaco, với sự tham gia hưởng ứng của gần 500 cán bộ nhân viên cùng chung sức chạy gây quỹ vì cộng đồng. Thật tuyệt vời – các bạn đã chạy được 3341,4 km góp phần vào quỹ từ thiện hơn 200 triệu đồng.

Vietrace365 hân hạnh là đơn vị tổ chức giải chạy cho Sohaco Marathon 2022 tại 2 đầu cầu Bình Dương và Hà Nội.

Thông qua giải chạy SOHACO MARATHON 2022BTC mong muốn tạo được thói quen luyện tập thể thao nâng cao sức khỏe của cán bộ nhân viên và sẽ cùng đồng hành với bạn trên chặng đường tương lai phía trước cũng như gây Quỹ thiện nguyện công ty giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn.

THẬT BẤT NGỜ VÀ ẤN TƯỢNG vì một tinh thần kiên trì của cán bộ nhân viên nhà Sohaco, đã vượt qua giới hạn bản thân với đa số vận động viên hoàn thành 6km-9km. Và nhận về cho mình những chiếc huy chương thật đẹp ghi nhận sự nổ lực của bản thân.
















Tin liên quan

Trân trọng biết ơn Faminust đã lựa chọn VietRace365 cùng chung khát vọng vì cộng đồng người Việt giàu sức khỏe.

  |  

Dù bạn đang trên đỉnh cao của sự nghiệp hay đang trên con đường chinh phục thành công thì có một thứ chúng ta cần bảo tồn và nuôi dưỡng mỗi ngày đó chính là giữ cho sức khỏe ở trạng thái khỏe mạnh. Chính vì vậy mà cách đây 6 năm về trước công ty Huynh Gia Agri đã ấp ủ và mạnh mẽ quyết định khởi sự phát triển sản phẩm với thương hiệu Faminust mang giá trị dinh dưỡng từ hạt để phụng sự cho sức khỏe cộng đồng.

CHINH PHỤC MỤC TIÊU CHẠY BỘ CÙNG GEL NĂNG LƯỢNG MẬT ONG HONEY BUDDY

  |  

Đã từ lâu, chạy bộ không chỉ là hoạt động thể chất thông thường mà còn là bộ môn tập luyện và thi đấu mang đến sự kết nối và trải nghiệm tuyệt vời. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn ngần ngại vì chưa biết cách làm thế nào giữ được năng lượng cho cơ thể để vượt qua thử thách và chinh phục được mục tiêu của bản thân.

Trân trọng biết ơn Goya đã luôn đồng hành cùng Vietrace365 vì các runner an toàn vững bước chân

  |  

Các runner đã lựa chọn giày thể thao Goya, đa dạng mẫu mã, ứng biến hóa trong mọi hoàn cảnh, giày thể thao Goya Việt Nam đã góp phần đem đến sự trẻ trung, năng động, tạo nên cá tính cho người sử dụng trong những năm qua.