Thanh Hoa City Trail 2022- Đồng hành cùng nhau với tình yêu chạy bộ


  |  

Thanh Hoa City Trail 2022- Đồng hành cùng nhau với tình yêu chạy bộ

Giải chạy Thanh Hoa City Trail 2022- Khám phá danh thắng Hàm Rồng lừng danh trang sử Việt.

Thanh Hóa là vùng đất thiêng liêng địa linh nhân kiệt ngàn năm văn hiến. Có câu nói rằng  “vua xứ thanh thần xứ nghệ” cũng đủ hiểu Thanh Hóa rất nhiều những vua chúa đã khai sinh lập địa. Tinh thần yêu nước giữ nước dựng nước từ thủa xưa cho đến nay của người Thanh Hóa và toàn dân Việt Nam luôn ngập tràn máu lửa như ngày nào. Chúng ta hôm nay trân trọng biết ơn những công lao to lớn của ông cha ta vô cùng tận, vì có họ mới có chúng ta bình yên phát triển giàu mạnh hôm nay. Giờ đây người dân Việt đã được hưởng những sinh khí lành của đất mẹ. Hôm nay 6/11/2022 gần 450 Runner đang sinh sống và làm việc tại Thanh Hóa, cùng các vận động viên đến từ các câu lạc bộ chạy bộ thuộc các tỉnh Ninh Bình, Nghệ An, Hà Tỉnh hào hứng tham gia. Đây là lần đầu tiên tỉnh nhà Thanh Hóa tổ chức giả chạy Thanh City trail 2022, mà bấc ngờ là được các vận động viên hưởng ứng rất mạnh mẽ. Nhằm gợi nhớ lại tinh thần đoàn kết chung sức chung lòng, tinh thần hào hùng khí phách của ông cha ta ngày ấy, để góp phần dựng xây kinh tế gia đình và nước nhà phồn vinh.

 Giải chạy Thanh Hóa City trail 2022 lần đầu tiên mà tỉnh nhà Thanh Hóa tâm huyết tổ chức  may mắn là đã được các vận động viện của tỉnh nhà cũng như các Runner tỉnh Ninh Bình, Nghệ An, Hà Tình nhiệt tình hưởng ứng. Ai ai cũng vui tươi chào đón nhau trước giải chạy, thể hiện tinh thần thể thao rất mạnh mẽ rất lạc quan và tích cực lao tỏa ra năng lượng quý mến nhau.

Các Runner xuất phát từ đền thờ Bà mẹ Việt Nam Anh hùng và các Anh hùng liệt sĩ những người đã dâng hiến cả thanh xuân vì độc lập tự do cho nước nhà, ghi nhớ và lưu giữ  ân nghĩa  trong tim.

Đồng hành cùng giải chạy với các Runner là nhà tài trợ Vietrace365 chuyên tổ chức các giải thi đấu như chạy bộ, đi bộ, đạp xe, bơi lội vv. Vietrace365 đã tài trợ cho các  Runner gồm: 450 huy chương, 450 Big được sản xuất rất tận tâm với chất lượng rất ưng ý không những đẹp mê mẩn mà còn mang đầy ý nghĩa tự tôn dân tộc.

Ở đâu có tiếng cười ở đó có niềm tin hy vọng và trí tuệ, nụ cười rất tươi của các Runner xoa tan đi nhưng bộn bề của cuộc sống.

Với cá nhân tỉnh nhà Thanh Hóa rất trân trọng biết ơn khi Vietrace365 đã tài trợ cho các Vận Động viên những huy chương mang ý nghĩa tinh thần dân tộc. Từ đó thêm phần gắn kết giữa Runnner và tỉnh nhà cũng như các nhà đồng tài trợ cho giải chạy Thanh Hoa City Trail 2022.

Giây phút thong dong hòa mình cùng đường chạy ánh mắt yêu đời yêu cuộc sống.

 

Gia đình là tế bào của xã hội, Chỉ cần một gia đình hạnh phúc và khỏe mạnh thì thêm phần vững mạnh cho cộng đồng.

Giải chạy sẽ đi qua rất nhiều địa danh đầy chiến công, mỗi lần nhắc lại là lòng ta cứ rưng rưng và biết ơn.

Giải chạy Thanh Hoa City Trail 2022 các vận động viên sẽ xuất phát từ sân chính đền thờ Bà mẹ Việt Nam Anh hùng và các Anh hùng liệt sĩ, đi qua những con đường làng cổ kính, rêu phong của làng cổ Đông Sơn, chùa cổ Đông Sơn, Thiền Viện Trúc Lâm Hàm Rồng, chùa Sùng Nghiêm, cầu Hàm Rồng lịch sử, ngọn đồi C4 lẫy lừng chiến công... mang đến trải nghiệm thiêng liêng dạy sóng lại những thắng lợi vẻ vang tự hào của dân tộc.

Giải chạy đợt này có sự tham gia anh Lên Văn Dương nhà sáng lập Vietrace365, Người được mệnh danh là người không phổi. Anh chia sẻ chạy bộ giúp chúng ta có thêm độ điềm tỉnh trong mọi việc, nâng cao ý chí quyết liệt hơn trong mọi hành động, đơn giản để kiên trì toàn tâm, có sức khỏe bền bỉ mà bước đến thành công. Với sự có mặt của Anh đã thu hút nhiều hơn các Runner thi đấu, thêm động lực và niềm tin cho các vận động viện để mạnh dạng hơn tham gia các giải chạy sắp tới. Con đường anh Lê Văn Dương đi qua là cầu Hàm Rồng vào năm 1965 quân và dân Hàm Rồng hùng dũng trong 2 ngày đã chiến thắng máy bay Mỹ trong huy hoàng. Sự kiện đã trở thành một trong những chiến công chói lọi nhất trong giai đoạn nguy khó ngày ấy.

Mỗi chúng ta ai cũng sẽ có những áp lực riêng trong công việc của mình vì thế rất cần được thư giản để thoải mái tinh thần. Một trong những cách hiệu quả nhất hiện nay mà được các Runner lựa chọn đó chính là tích cực tham gia các giải chạy thi đấu. Đây là dịp các Runner được thư giản bình ổn lại cuộc sống là bước đệm vững vàng chuẩn bị cho nền tảng sức khỏe tốt nhất để tục bước tiếp chinh phục những thành tựu còn ấp ủ. Đây là lần đầu tiên giải chạy Thanh Hóa City Trai 2022 được tỉnh nhà tổ chức và được hưởng ứng nồng nhiệt hơn mong đợi.  hy vọng  rằng cộng đồng sẽ lan tỏa mạnh mẽ hơn tinh thần yêu thể thao vì Việt Nam giàu mạnh.