(Báo Bình Phước online) VietRace365 vinh danh những vận động viên, huấn luyện viên, các câu lạc bộ, đội, nhóm chạy bộ


  |  

BPO - Nhằm tôn vinh, khích lệ những vận động viên, huấn luyện viên, các câu lạc bộ đội nhóm chạy bộ phong trào, tối qua 8-6, Công ty Cổ phần VietRace 365 (Thành phố Hồ Chí Minh) tổ chức Gala trao giải VietRace 365 Awards năm 2023.

Công ty Cổ phần VietRace365 là một đơn vị chuyên tổ chức các hoạt động, dịch vụ chuyên nghiệp cho thể thao phong trào, đã nhận được nhiều sự quan tâm, hưởng ứng của cộng đồng và truyền thông.

Với sự phát triển của phong trào chạy bộ mạnh mẽ trong thời gian qua, VietRace365 đã chính thức phát động giải thưởng VietRace365 Awards nhằm vinh danh trao tặng các vận động viên, huấn luyện viên, các cá nhân, tập thể và câu lạc bộ chạy bộ phong trào tại Việt Nam.

Các ứng viên sẽ trải qua 2 vòng chấm giải, vòng sơ khảo được tổ chức qua hình thức bình chọn công khai trực tuyến, còn vòng chung khảo sẽ có sự tham gia của Hội đồng bình chọn gồm 15 giám khảo là những người có uy tín và có nhiều am hiểu, theo sát các hoạt động của cộng đồng chạy bộ phong trào.

Tại buổi lễ, Ban tổ chức đã trao giải đề cử top 5 và những tập thể, cá nhân đã vinh dự được nhận giải thưởng cao nhất vì đã có nhiều sức ảnh hưởng, đóng góp đặc biệt xuất sắc trong việc thúc đẩy sự phát triển của phong trào chạy bộ Việt Nam năm 2023.

Một số hình ảnh tại Giải thưởng VietRace365 Awards

 

Thanh Mảng
Link bài gốc: https://baobinhphuoc.com.vn/news/18/158632/vietrace365-vinh-danh-nhung-van-dong-vien-huan-luyen-vien-cac-cau-lac-bo-doi-nhom-chay-bo