(Báo Đắk Lắk) Hơn 3.500 vận động viên đã đăng ký tham gia Giải Đắk Lắk Marathon năm 2024


  |  

Sáng 25/01, Ban Tổ chức Giải Đắk Lắk Marathon năm 2024 tổ chức Họp báo công bố thông tin về giải.

Ban Tổ chức công bố, tặng hoa cảm ơn các nhà tài trợ.

Ban Tổ chức giải cho biết: Giải Đắk Lắk Marathon năm 2024 là sự kiện thể thao quy mô lớn lần thứ 2 được chủ trì tổ chức bởi Ủy ban Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh Đắk Lắk phối hợp Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh, Ủy ban Nhân dân thành phố Buôn Ma Thuột và Công ty cổ phần VietRace365.

Giải chạy mang tính chất phong trào, nên tất cả các VĐV không phân biệt quốc tịch, chuyên nghiệp hay phong trào có đủ sức khỏe, đảm bảo về độ tuổi theo từng cự ly và các điều kiện khác theo điều lệ đều được tham gia giải. Theo thống kê đến thời điểm họp báo, đã có hơn 3.500 vận động viên đăng ký tham gia Đắk Lắk Marathon 2024. Dự kiến đây sẽ là giải marathon có quy mô lớn nhất của tỉnh từ trước đến nay với số lượng VĐV tham gia từ 3.500 – 5.000 VĐV tham gia chạy.

Anh Y Lê Pas Tơr - Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh, Trưởng Ban Tổ chức giải phát biểu tại Họp báo.  

Anh Y Lê Pas Tơr - Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh, Trưởng Ban Tổ chức giải cho biết: Từ thành công của giải năm 2023, Ban Tổ chức giải quyết định tiếp tục tổ chức Đắk Lắk Marathon 2024 và hướng tới việc duy trì tổ chức thường niên với kỳ vọng tạo sân chơi cho cộng đồng người yêu bộ môn chạy bộ trong và ngoài tỉnh; đồng thời, tạo sức hút, thu hút các vận động viên, du khách đến với thành phố Buôn Ma Thuột nói riêng, Đắk Lắk nói chung.

Ông Lê Văn Dương - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Vietrace365, Phó Trưởng Ban Tổ chức giải trả lời một số nội dung tại Họp báo.

Giải Đắk Lắk Marathon năm 2024 sẽ được tổ chức trong 02 ngày 27 - 28/04/2024 với 4 cự ly: 42 km, 21 km, 10 km và 5 km. Đường chạy các cự ly của giải sẽ chủ yếu chạy đường phố thuộc địa phận Thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk.

Tất cả các VĐV khi đăng ký đều có quyền lợi nhận áo thi đấu, túi, bảo hiểm, quà tặng của các nhà tài trợ, nước uống và đồ ăn nhẹ trên đường chạy cùng với huy chương hoàn thành cho tất cả các VĐV. Ngoài ra, BTC sẽ trao giải thưởng xuất sắc cho các cá nhân (Nam/ nữ) đạt thành tích nhất, nhì, ba chung cuộc các cự ly 42km, 21km, 10km và 5km, trao giải nhất, nhì, ba theo 03 nhóm lứa tuổi cho các cá nhân tham gia cự ly 42km và 21km.

Các VĐV và đơn vị, doanh nghiệp có thể tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về giải chạy trên các kênh truyền thông của BTC giải, bao gồm:

Fanpage: https://www.facebook.com/thanhniendaklak
Fanpage: https://www.facebook.com/vietrace365
Website: https://timve365.vn/events/dak-lak-marathon-2024

Tuấn Hải

Link bài gốc: Hơn 3.500 vận động viên tham gia Giải Đắk Lắk Marathon năm 2024 - Chi tiết tin - Trang chủ (daklak.gov.vn)