(Báo Gia Lai) Runner hào hứng nhận bib Giải Việt dã truyền thống Kpă Klơng


  |  

(GLO)- Sáng 23-3, Ban tổ chức Giải Việt dã truyền thống Kpă Klơng lần thứ 44 năm 2023 chính thức mở cửa phát bib (số đeo) và bộ racekit cho các vận động viên (VĐV) tại Khu đô thị suối Hội Phú (TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai)

Từ 8 giờ, hàng trăm runner đã xếp hàng vào khu vực nhận bib được chia thành nhiều khu vực khác nhau từ kiểm tra mã QR đăng ký, nhận số đeo, nhận áo…Việc bố trí khoa học, hợp lý cùng sự hỗ trợ nhiệt tình của các tình nguyện viên đã tạo thuận tiện cho các VĐV nên dù số lượng đăng ký đông nhưng không có tình trạng quá tải, chờ đợi quá lâu.

Các runner rạng rỡ với chiếc áo mới của giải năm nay. Ảnh: Bi Ly

Sau khi nhận bib, các VĐV đều hào hứng và tranh thủ “check in” với khu vực ghi danh có tên của mình. Anh Nguyễn Quang Toàn (phường Phù Đổng, TP. Pleiku) chia sẻ: “Tôi chỉ mất chưa đầy 5 phút để hoàn tất thủ tục nhận bib của mình. Bộ racekit giải lần này khá đẹp nên chúng tôi thấy hứng khởi hơn. Ngày mai, tôi đăng ký chạy 21 km, chặng đường tương đối khó khăn nhưng tôi sẽ cố gắng để hoàn thành với thành tích tốt nhất”.

Còn anh Nguyễn Đình Minh (phường Hoa Lư, TP. Pleiku) cũng hồ hởi: “Tôi đăng ký nội dung 10 km, ngay từ bây giờ đã cảm thấy rần rần rồi. Không khí chuẩn bị cho giải đã rất sôi động, tôi thấy mình đã sẵn sàng để hòa cùng dòng người trong đường chạy ngày mai”.

Được biết, Ban tổ chức mở cửa phát bib từ 8 giờ đến 17 giờ ngày 23-3. Giải đấu chính thức khai màn vào 5 giờ ngày 24-3 với cự ly 21 km, sau đó 30 phút là cự ly 10 km và lúc 6 giờ sẽ xuất phát các cự ly 3 km và 5 km.

Dưới đây là những hình ảnh tại buổi phát bib vào sáng 23-3 tại Khu đô thị suối Hội Phú:

Khu vực phát bib được bố trí khoa học tạo thuận lợi cho các VĐV. Ảnh: Văn Ngọc

Các VĐV được hỗ trợ nhiệt tình trong việc nhận bib. Ảnh: Bi Ly

Các VĐV tìm tên của mình và người thân ở bảng ghi danh của giải. Ảnh: Văn Ngọc

Runner hào hứng check in cùng số đeo của mình. Ảnh: Văn Ngọc

Áo thi đấu ở giải năm nay được các VĐV đánh giá ấn tượng và đẹp mắt. Ảnh: Bi Ly

Nữ VĐV nổi tiếng Phan Thị Tường Vy sẽ tranh tài ở cự ly 21 km. Ảnh: Văn Ngọc

Một runner nhí đã sẵn sàng tranh tài vào sáng mai. Ảnh: Bi Ly

 

Văn Ngọc
Link bài gốc: https://baogialai.com.vn/runner-hao-hung-nhan-bib-giai-viet-da-truyen-thong-kpa-klong-post270584.html