(Báo Thể Thao Việt Nam) Gia Lai City Trail 2024 - Giấc mơ đại ngàn sẽ thu hút hơn 6.000 vận động viên tham gia


  |  

Tiếp nối thành công của mùa giải đầu tiên năm 2023, Gia Lai City Trail 2024 - Giấc mơ đại ngàn sẽ diễn ra vào ngày 17/11/2024 tại Khu du lịch Biển Hồ (đường Tôn Đức Thắng, xã Biển Hồ, thành phố Pleiku, Gia Lai).

Ban Tổ chức ước tính sẽ có khoảng hơn 6.000 vận động viên đăng ký tham gia mùa giải năm nay. Cũng theo Ban Tổ chức, tại mùa giải thứ hai này, Gia Lai City Trail sẽ cải thiện và nâng cấp trải nghiệm của giải chạy, từ đường đua cho đến dịch vụ và hoạt động đi kèm.

Mỗi bước chân của các vận động viên sẽ được chìm đắm trong không khí hồi hộp và sự kỳ vọng đang chờ đợi, hứa hẹn một hành trình chinh phục vẻ đẹp đầy mê hoặc của thiên nhiên, những thử thách kích thích các chân chạy khi cung đường chạy sẽ đi qua những địa hình đa dạng qua những thắng cảnh thuộc địa phận thành phố Pleiku và huyện Chư Păh. 

Ngoài 4 cự ly 5km, 10km, 21km và 42km, năm nay, Ban Tổ chức giải Chạy tổ chức thêm cự ly KIDS (2km) miễn phí cho trẻ em nhằm khích lệ phong trào chạy bộ trong thanh thiếu nhi. Do đó, giải hứa hẹn sẽ thu hút đông đảo Runner nhiều tỉnh thành trong và ngoài nước, các vận động viên nhiều nhóm tuổi đến tham gia và trải nghiệm.

Gia Lai City Trail 2024 được tổ chức ngay trong thời gian diễn ra Tuần lễ Hoa dã quỳ, 2 bên cung đường chạy sẽ tràn ngập trong sắc vàng của những cánh hoa đang nở rộ, tạo nên những khung cảnh cực kỳ ấn tượng để lại những kỷ niệm lãng mạn ghi dấu ấn sâu sắc trong lòng vận động viên và du khách.

Gia Lai City Trail hiện là giải chạy đường hỗn hợp có quy mô lớn nhất tại khu vực Tây Nguyên cũng như cả nước, giải chạy do UBND thành phố Pleiku, huyện Chư Păh, Công ty cổ phần VietRace365 phối hợp tổ chức và có sự tham gia hỗ trợ của câu lạc bộ Gia Lai Marathon.

Trang đăng ký: https://timve365.vn/events/gia-lai-city-trail-2024-giac-mo-dai-ngan  

Trang Trang

Link bài gốc: https://thethaovietnamplus.vn/gia-lai-city-trail-2024-giac-mo-dai-ngan-se-thu-hut-hon-6000-van-dong-vien-tham-gia-a32737.html