BTV- Bình Phước Marathon 2023 ngày hội của những người yêu chạy bộ


  |  

Tin liên quan

(www.truyenhinhtructuyenvietnam.vn) - VietRace365 thắp sáng tình yêu chạy bộ với Hội nghị Chủ tịch các CLB chạy bộ phong trào toàn quốc

  |  

(www.truyenhinhtructuyenvietnam.vn) - Sáng 09/09/2023, tại khách sạn Kỳ Hòa - TP.HCM, Hội nghị Chủ tịch các câu lạc bộ chạy bộ phong trào toàn quốc lần thứ I năm 2023 đã chính thức khai mạc với sự tham gia của hơn 200 nhà lãnh đạo, chuyên gia và đại diện từ cộng đồng yêu thích chạy bộ cả nước.

(Báo Gia Lai) Runner hào hứng nhận bib Giải Việt dã truyền thống Kpă Klơng

  |  

(GLO)- Sáng 23-3, Ban tổ chức Giải Việt dã truyền thống Kpă Klơng lần thứ 44 năm 2023 chính thức mở cửa phát bib (số đeo) và bộ racekit cho các vận động viên (VĐV) tại Khu đô thị suối Hội Phú (TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai)

(thethaovietnamplus.vn) - Bình Phước tổ chức thêm giải Marathon

  |  

(thethaovietnamplus) - Bình Phước Marathon lần thứ I, có qui mô lớn nhất của tỉnh từ trước đến nay, dự kiến có từ 2.000-3.000 vận động viên tham dự. Giải sẽ có các cự ly thi đấu gồm 5km, 10km, 25km (nhưng vẫn tính thành tích 21km) và 42km. Đường chạy đi qua các điểm ghi dấu lịch sử, đồi núi đặc trưng của Bình Phước, mang đến trải nghiệm mới, về với thiên nhiên. Đây cũng là thử thách cho người tham gia.