Nhịp Sống Online: “Bốn phương hội tụ, Tỏa giá trị – Sáng tương lai”


  |  

(NSO) – Vào chiều tối ngày 12/11 vừa qua, Chương trình hội khóa lần III của Cựu sinh viên Chương trình 5 – K97 ĐH Đại Cương – K22 ĐH Luật TP.HCM (Cựu sinh viên CT5-K97) với chủ đề “Bốn phương hội tụ, Tỏa giá trị – Sáng tương lai” đã được tổ chức tại cơ sở Bình Triệu, trường ĐH Luật TP.HCM.  

25 năm vào trường ĐH Đại Cương, 20 năm tốt nghiệp trường ĐH Luật TP.HCM cũng là cột mốc đánh dấu cho những tình bạn đẹp, những tình cảm trân quý của cộng đồng Cựu sinh viên CT5-K97 trong hai thập kỷ qua. Ngoài ra, chương trình hội khóa lần III còn hướng đến kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2022); do đó, sự có mặt của gần 200 thành viên CT5-K97, cùng tri ân và gửi lời chúc đến các thầy, cô giáo cũ càng có ý nghĩa hơn bao giờ hết.

Trong vòng 01 tháng trước khi chương trình hội khóa lần III diễn ra, Ban Liên lạc CT5-K97 đã phát động giải chạy bộ trực tuyến với chủ đề: “Cộng đồng Cựu Sinh viên CT5-K.97 và Đại học Luật K.22 kết nối tiềm năng, sẻ chia và phát triển” nhằm tạo sân chơi giao lưu, gắn kết bạn đồng môn; thăm hỏi động viên, cùng nhau rèn luyện sức khoẻ và đặc biệt hướng tới gây quỹ hoạt động cho công tác thăm hỏi, chăm lo và hỗ trợ sinh viên Trường ĐH Luật TP.HCM.

Tại chương trình, 10 thành viên có thành tích tốt nhất đã được trao giải vì những bước chạy tích cực của mình, đóng góp to lớn cho quỹ hỗ trợ sinh viên. 25 suất học bổng trị giá 50 triệu đồng và 03 bộ máy lọc nước trị giá 30 triệu đồng cũng đã được Cựu sinh viên CT5-K97 cũng đã được trao tặng cho Trường ĐH Luật TP.HCM.

Từ năm 2017, chương trình hội khóa lần đầu tiên đã được tổ chức, mở ra nhiều dịp hội họp vô cùng ý nghĩa sau nhiều năm xa cách của những người bạn cũ, đồng thời xây dựng nên nhiều chương trình thiện nguyện vô cùng ý nghĩa như: Chuyến đi thiện nguyện tại xã Tam Thanh, huyện đảo Phú Quý, tỉnh Bình Thuận với chủ đề “CT5-K97 tự hào biển đảo quê hương” năm 2018; trao tặng quà cho các em nhỏ tại tỉnh Gia Lai trong chương trình “Mùa đông không lạnh” năm 2018; chương trình quyên góp, ủng hộ đồng bào miền Trung do ảnh hưởng nặng nề bởi bão lũ năm 2020, …

Hàng trăm cuộc gặp gỡ lớn nhỏ khác nhau từ khắp mọi miền đất nước là chất kết dính giúp cho tình cảm hơn 20 năm qua của cộng đồng cựu sinh viên CT5-K97 ngày càng bền chặt, cùng nhau hỗ trợ, phát triển trong công việc, cuộc sống và lan tỏa nhiều hoạt động nhân văn, tích cực cho cộng đồng.

Tác giả: Anh Thư/ P.V

Nguồn: Nhịp sống online

Ngày đăng: 14/11/2022

Link bài viết gốc: https://nhipsongonline.vn/bon-phuong-hoi-tu-toa-gia-tri-sang-tuong-lai/