COMBO SIÊU HỜI - SIÊU TIỆN LỢI


  |  

Chạy bộ là hoạt động mất nhiều năng lượng vì vậy cung cấp dinh dưỡng trước, trong và sau chạy bộ là vô cùng quan trọng. Việc lựa chọn từng sản phẩm dinh dưỡng phù hợp cho từng thời điểm sẽ làm cho bạn mất nhiều thời gian và có thể bỏ sót.

Hiểu được điều đó, Vietstore365 đã cho ra mắt các combo dinh dưỡng gồm đầy đủ các sản phẩm bổ sung dinh dưỡng và năng lượng cần thiết với 3 cự ly phổ biến 10km, 21km và 42km.

Những sản phẩm trong combo đều là dòng sản phẩm giúp tăng cường năng lượng trong thể thao, đặc biệt là bộ môn chạy bộ như gel năng lượng, thanh dinh dưỡng, muối điện giải… là những sản phẩm đến từ những thương hiệu nổi tiếng về dinh dưỡng như GU, Lecka, Nudeli…

  • Cung cấp nguồn năng lượng bề bỉ trong suốt buổi chạy
  • Được làm từ các nguyên liệu tự nhiên có lợi cho sức khỏe
  • Không chứa các chất bảo quản, chất phụ gia
  • Nhỏ gọn, tiện lợi, dễ sử dụng, dễ tiêu hóa

Đến với Vietstore365 bạn sẽ có cơ hội sở hữu những combo dinh dưỡng siêu chất lượng với giá siêu hời đáp ứng được nhu cầu dinh dưỡng của cơ thể khi tập luyện và thi đấu.

Website: https://vietstore365.vn/

Hot Line: 0337332689 

Tin liên quan

FAMINUTS đồng hành cùng VietRace365 vì người Việt khỏe mạnh

  |  

FAMINUTS là một công ty chuyên cung cấp các sản phẩm từ hạt dinh dưỡng cao cấp cho thị trường Việt Nam cũng như xuất khẩu ra thế giới. Trong nhiều năm qua các sản phẩm hạt dinh dưỡng của FAMINUTS đã khẳng định thương hiệu Việt cực kỳ “Uy Tín Chất Lượng” vang danh trên thị trường Châu lục. FAMINUTS được tin dùng và đón nhận mạnh mẽ là vì lý do FAMINUTS mang lại “Giải Pháp Dinh Dưỡng Cho Cuộc Sống Hiện Đại”.

Trân trọng biết ơn HONEY BUDDY đã lựa chọn VietRace365 gắn kết vì các Runner bứt tốc mạnh mẽ

  |  

Người dân Việt ngày một trở nên giàu có đủ đầy và dư giả lên từng ngày, chính vì vậy việc chăm sóc sức khỏe chủ động là việc gấp và quan trọng sẽ được ưu tiên lên hàng đầu. Gần đây cộng đồng và các Runner rất tích cực trong phong trào rèn luyện thể dục thao để nâng cao sức khỏe, bên cạnh đó cần bổ sung thêm những sản phẩm lành mạnh từ thiên nhiên nhằm cung cấp năng lượng sạch “mật ong sữa chúa tự nhiên năng lượng tức thì” bứt tốc mạnh mẽ trong mọi chặng đua. Tất cả những mong đợi đó đều được đáp ứng bởi sản phẩm của HONEY BUDDY.

💕 Honey Buddy - Tiếp năng lượng, chinh phục mọi giải chạy

  |  

🧉 Điểm chung giữa các bộ môn thể thao đó chính là cần NĂNG LƯỢNG. Nếu không được tiếp năng lượng mỗi ngày thì thể thao từ LỢI sẽ chuyển hóa thành HẠI. Vì vậy, đó chính là lý do Honey Buddy nghiên cứu và tạo nên dòng sản phẩm gel năng lượng từ mật ong thiên nhiên.