FAMINUTS đồng hành cùng VietRace365 vì người Việt khỏe mạnh


  |  

Trân trọng biết ơn FAMINUTS đã và đang đồng hành cùng VietRace365 chăm sóc sức khỏe cho các vận động viên yêu thích thể thao.

FAMINUTS là một công ty chuyên cung cấp các sản phẩm từ hạt dinh dưỡng cao cấp cho thị trường Việt Nam cũng như xuất khẩu ra thế giới. Trong nhiều năm qua các sản phẩm hạt dinh dưỡng của FAMINUTS đã khẳng định thương hiệu Việt cực kỳ “Uy Tín Chất Lượng” vang danh trên thị trường Châu lục. FAMINUTS được tin dùng và đón nhận mạnh mẽ là vì lý do FAMINUTS mang lại “Giải Pháp Dinh Dưỡng Cho Cuộc Sống Hiện Đại”.

Hòa mình vào cuộc sống hiện đại, là giai đoạn mà chúng ta phát triển nhanh và vật chất đủ đầy tài chính ổn định. Từ đó chúng ta trở nên tận hưởng nhiều hơn, ăn uống những thực phẩm nhanh hóa chất, thức khuya ôm điện thoại hay loptop, nỗ lực tận tụy với công việc mà quên đi cơ thể mình cần được nghỉ ngơi. Lâu dần những lối sống này làm bào mòn sức khỏe đến tận cùng. đã đến lúc chúng ta cần phải “Tỉnh Thức” cần thay đổi và lựa chọn phương cách sống tốt hơn để lâu dài bền vững.  Trong nhiều năm qua cộng đồng người Việt và các Runner đã tạo ra một trào lưu mới rất tích cực. Đồng hành trong việc chinh phục những mục tiêu cá nhân, họ còn dành thời gian tham gia các hoạt động thể thao, trong quá trình thi đấu họ thấy rằng: muốn có sức lực bền bỉ, ngoài việc chuẩn bị nền tảng tập luyện từ trước, thì phải khôn ngoan đưa vào những sản phẩm hạt dinh dưỡng bổ sung năng lượng dồi dào cùng đường chạy. 

Vì vậy trong nhiều năm qua FAMINUTS đã mang đến cho người dân Việt cũng như một số quốc gia trên thế giới những sản phẩm mang nguồn dinh dưỡng và năng lượng từ hạt để chăm sóc sức khỏe trợ duyên cho chúng ta trong việc luyện tập thể dục thể thao. FAMINUTS thấu hiểu việc “Bổ Dưỡng Cho Sức Khỏe” là việc làm gấp và quan trọng là ưu tiên hàng đầu. Việc cộng đồng và các Runner rất yêu thích thể thao, đặc biệt là chạy bộ trong thi đấu, đây là một tin rất mừng cho tương lai của chúng ta. khi chúng ta chú trọng đến sức khỏe là chúng ta đang chuẩn bị một nền tảng rất vững mạnh cho thế con cháu. Bố mẹ khỏe thì thì thế hệ sau khỏe, con cái khỏe mạnh thì gia đình ấm no hạnh phúc.

Lựa chọn cho mình những sản phẩm hạt dinh dưỡng như Hạnh nhân, Óc chó, Macca, Điều, Sen mà FAMINUTS cung cấp làm thực phẩm dinh dưỡng bổ trợ hằng ngày cho sức khỏe để cơ thể thật dẻo dai, có như vậy mới nắm thế chủ động tích lũy nền tảng sức khỏe bền bỉ từ bên trong sẵn sàng chủ động tham gia các hoạt động thể thao, đủ ý chí đủ kiên trì bước đến thành công đầy thách thức.

Một lần nữa trân trọng biết ơn FAMINUTS đã luôn đồng hành cùng VietRace565 vì ước mong hướng đến một cộng đồng ‘Trẻ Khỏe Đẹp”

 

Tin liên quan

Trân trọng biết ơn Faminuts đã luôn đồng hành cùng Vietrace365 vì runner các runner tràn đầy năng lượng

  |  

Thanh hạt năng lượng vị ca cao Faminuts - Nutsbar Energy. Cung cấp năng lượng lành mạnh tăng sức bền trong các buổi tập luyện, cùng đa dạng dưỡng chất: Xơ thực vật, Protein, Omega 3, Natri, Kali, Magie, Canxi hỗ trợ hệ cơ - xương - khớp, bảo vệ tim mạch và hỗ trợ cân bằng nước trong cơ thể.

BA THỜI ĐIỂM PHÙ HỢP NÊN SỬ DỤNG GEL NĂNG LƯỢNG MẬT ONG HONEY BUDDY

  |  

Với những người đam mê chạy bộ, việc bổ sung và duy trì năng lượng đúng cách là điều rất cần thiết giúp bạn có thể vượt qua mọi chặng đường. Trong các giải pháp bổ sung và duy trì năng lượng, Honey Buddy đã trở thành trợ thủ đắc lực giúp duy trì khả năng vận động và sự linh hoạt của cơ thể. Vậy nên nạp thêm gel năng lượng Honey Buddy vào thời điểm nào?

💕 Honey Buddy - Tiếp năng lượng, chinh phục mọi giải chạy

  |  

🧉 Điểm chung giữa các bộ môn thể thao đó chính là cần NĂNG LƯỢNG. Nếu không được tiếp năng lượng mỗi ngày thì thể thao từ LỢI sẽ chuyển hóa thành HẠI. Vì vậy, đó chính là lý do Honey Buddy nghiên cứu và tạo nên dòng sản phẩm gel năng lượng từ mật ong thiên nhiên.