Gần 200 runner chạy thử cung đường của Gia Lai City Trail 2023


  |  

Theo đó, từ 5 giờ, các runner đã tập trung tại Khu du lịch Biển Hồ (đường Tôn Đức Thắng, xã Biển Hồ, TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai) để tham gia chạy thử cự ly 21 Km. Một số vận động viên (VĐV) chạy các cự ly ngắn hơn như 5 Km, 10 Km cũng tham gia sự kiện này.

Các runner đã chạy qua Hàng thông trăm tuổi ở cự ly 21 Km. Ảnh: Quốc Việt

Ở cự ly 21 Km, các chân chạy đã bám theo đường vành đai của Khu du lịch Biển Hồ, chạy qua đập Nghĩa Hưng đến Hàng thông trăm tuổi, qua chùa Bửu Minh sau đó men theo bờ hồ B của Biển Hồ quay lại cầu treo và di chuyển theo đường vành đai để về đích.

Đây là cung đường có nhiều đoạn lần đầu tiên được khai thác vào một giải chạy và đi qua nhiều địa điểm có phong cảnh đẹp hứa hẹn sẽ tạo ra sự thích thú với các VĐV tham gia giải Gia Lai City Trail. Sự kiện chạy thử là hoạt động nhằm “khởi động” cho giải đấu, qua đó tạo khí thế sôi động, phấn khởi cho các chân chạy. Đồng thời qua buổi chạy thử giúp các VĐV có thêm kinh nghiệm để sẵn sàng bước vào giải chính thức.

Các runner háo hức với sự kiện chạy thử. Ảnh: Quốc Việt

Gia Lai City Trail 2023 là giải chạy do UBND TP. Pleiku cùng UBND huyện Chư Păh và Công ty cổ phần VietRace365, Câu lạc bộ Gia Lai Marathon phối hợp tổ chức.

Giải sẽ diễn ra trong 2 ngày 18-11 (ngày phát số báo danh) và 19-11 (ngày chạy chính thức, bắt đầu từ 4 giờ sáng đến 13 giờ) với 4 cự ly: 42,195km, 21 km, 10 km và 5 km.

Tin liên quan

(laodongtre.laodong.vn) - Gần 1.500 vận động viên tham dự giải chạy Ultra Road Bình Dương 2023

  |  

(laodongtre.laodong.vn) - Giải chạy Ultra Road Bình Dương 2023 sẽ có gần 1.500 vận động viên tham gia ở 4 cự li. Tại giải Ultra Road Bình Dương 2023 sẽ lần đầu tiên xuất hiện những cự li dài. Đây là một trong những thông điệp mà ban tổ chức khuyến khích, đẩy mạnh phong trào chạy dài, tạo cơ hội cho các vận động viên bứt phá giới hạn của bản thân. Đồng thời, hướng tới việc quảng bá hình ảnh hiện đại, năng động, sáng tạo và các dịch vụ của thành phố Mới Bình Dương.

(Báo Công Thương) Giải chạy Hoà Bình Marathon 2024 góp phần vào nhiều mục đích thiện nguyện

  |  

Ngày 3/3, Giải chạy Hoà Bình Marathon 2024 đã bế mạc, khép lại những vòng đua sôi động, gay cấn trên các cung đường ở TP. Hoà Bình.

Baothanhhoa.vn: Thanh Hoa City Trail 2022 - Nơi hội tụ của những người đam mê bộ môn chạy

  |  

(Baothanhhoa.vn) - Gần 450 vận động viên là những người đang sinh sống và làm việc trên địa bàn tỉnh Thanh Hoá, ngoài ra còn có các vận động viên đến từ các câu lạc bộ chạy thuộc các tỉnh Hà Tĩnh, Nghệ An, Ninh Bình… và các vận động viên là người nước ngoài, đã cho thấy sức hút và thành công của giải chạy phong trào Thanh Hoa City Trail 2022.