GIẢI ĐẠP XE "GOM CÂY - GÓP RỪNG" GÂY QUỸ ĐỂ TRỒNG RỪNG ĐẠT NHIỀU KẾT QUẢ HƠN MONG ĐỢI 


  |  

 
 
GIẢI ĐẠP XE "GOM CÂY - GÓP RỪNG" GÂY QUỸ ĐỂ TRỒNG RỪNG ĐẠT NHIỀU KẾT QUẢ HƠN MONG ĐỢI 
 
 
Sau hơn một tháng hoạt động, giải đạp xe trực tuyến “Gom Cây – Góp Rừng” đã kết thúc vào 24:00 31/10/2023. Mặc dù được tổ chức lần đầu tiên, nhưng đối với BTC thì Gom Cây – Góp Rừng là một chiến dịch có những kết quả tích cực những mặt kết quả, hành động và lan toả thông điệp.
 
Kết thúc Gom Cây – Góp Rừng, đã có 1.403 cây mầm, cây bần sẽ được trồng ở Vĩnh Châu, Sóc Trăng để đối phó với sói mòn, sạt lỡ trong khuôn khổ Dự án Forest Symphony - Trồng rừng ngập mặn tại Sóc Trăng, một dự án của Sống Foundation và Hạnh Phúc Xanh.
 
So với mục tiêu gây quỹ ban đầu là 1111 cây, Gom Cây – Góp Rừng đã vượt chỉ tiêu đề ra 292 cây. 1.403 cây được gom góp được trong Gom Cây – Góp Rừng, tương đương với 126.322.375vnd, là thành quả của những nỗ lực, sự đồng hành và yêu thương của rất nhiều cá nhân và tổ chức:
 
Với sự đồng hành của Every Half, đã có gần 13.000 lượt khách hàng của Every Half cùng chung tay đóng góp 168 cây cho Gom Cây – Góp Rừng. Ngoài ra, Every đã tài trợ 20.000.000vnd chi phí vận hành, tổ chức cho Hành Trình Gom & chiến dịch Gom Cây – Góp Rừng.
 
Bên cạnh sự hỗ trợ tài chính & cây xanh, sự đồng hành của Every Half còn có rất nhiều ý nghĩa về mặt truyền thông để lan toả thông điệp của Gom Cây – Góp Rừng đến đến cộng đồng được rộng rãi hơn và tạo ra nhiều tác động hơn.
 
Cào Cào Adventures: ngoài những nỗ lực không ngừng nghỉ để hỗ trợ và đồng hành của cộng đồng đạp xe của Cào Cào Adventures cùng với Gom Cây – Góp Rừng, doanh nghiệp còn đóng góp cho chiến dịch 111 cây xanh.
 
Với sự thương mến và tin tưởng dành cho Gom Cây – Góp Rừng, Công Ty Cổ Phần Chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh – HSC đã đóng góp 500 cây xanh cho sự nghiệp trồng rừng của Gom Cây – Góp Rừng.
 
Bên cạnh các doanh nghiệp, đó chính là sự đồng hành của cộng đồng với hàng trăm lượt đóng góp từ các thành viên đăng ký đạp xe thông qua nền tảng của Vietrace365 đóng góp 470 cây và thông qua quỹ thiện nguyện minh bạch của Hành Trình Gom là 154 cây.