GIÀY CHẠY BỘ CARBON GOYA – XU HƯỚNG MỚI, TRẢI NGHIỆM MỚI


  |  

Goya là một thương hiệu chuyên cung cấp giày thể thao chạy bộ chất lượng cao. Trong thời gian gần đây, Goya đã cho ra mắt một loạt các sản phẩm giày chuyên chạy bộ có tấm carbon như GOYA NEO, GOYA SPEED… đem lại những trải nghiệm mới giúp các runner cải thiện được tốc độ một cách tốt nhất.

Những đôi giày chạy bộ có tấm carbon đến từ thương hiệu Goya đã đem lại rất nhiều lợi ích, đặc biệt là những vận động viên thi đấu cự li dài.

- Tăng cường độ bật: Đế giày công nghệ BoomMAX kết hợp với tấm carbon chống xoắn giúp tăng cường độ đàn hồi và hoàn trả lực

- Giảm tiêu hao năng lượng: Với thiết kế làm giảm thời gian tiếp xúc và tăng tính ổn định khi tiếp xúc với mặt đất, tối ưu hóa chuyển động của bàn chân, những đôi giày đế carbon của Goya giúp bạn có thể chạy với cự ly dài nhưng ít tiêu tốn năng lượng hơn.

- Cải thiện dáng chạy: Giày đế carbon có thể giúp giảm độ gập cổ chân, tăng hiệu quả sử dụng cơ bắp và duy trì tư thế chạy đúng, giảm nguy cơ chấn thương.

Nếu là người đam mê chạy bộ và muốn có thêm những trải nghiệm mới, bạn hãy nhanh tay sở hữu ngay một đôi giày chạy bộ đế carbon từ Goya nhé.

Công ty TNHH Thương mại Sản xuất GOYA:
Hotline: 084.501.5555