GIÀY CHẠY BỘ GOYA STRIDES 2 - SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO ĐÔI CHÂN CỦA BẠN


  |  

Giày chạy bộ Goya Strides 2 là dòng sản phẩm mới vừa được Goya cho ra mắt với thiết kế và công năng phù hợp cho người mới bắt đầu chạy bộ.

  • Công nghệ đế StrideMax, kết cấu chính từ hạt Eva và công thức cấu trúc mật độ hạt tối ưu với các tính năng nổi trội: êm, nảy, đàn hồi tốt, thoải mái…
  • Đế ngoài được thiết kế thêm lớp cao su chống trơn trượt, chống mài mòn, giúp tăng độ bền, tăng tính ổn định khi đáp chân.
  • Phần thân giày được làm bằng vải dệt 3 lớp thoáng khí, nhanh khô giúp tăng sự thoải mái khi vận động ở cường độ cao và sử dụng lâu.
  • Màu sắc nổi bật và thời trang là lựa chọn hoàn hảo cho các tín đồ yêu thích sự trẻ trung, năng động.

Hãy cùng trải nghiệm và khám phá sản phẩm giày thể thao chạy bộ Goya Strides 2 để tận hưởng sự thoải mái, bảo vệ đôi chân và thể hiện phong cách riêng của mình!

Công ty TNHH Thương mại Sản xuất GOYA:
Hotline: 084.501.5555

Tin liên quan

QUẦN THỂ THAO RUN MAX ROYABE – TỰ TIN, THOẢI MÁI KHI TẬP LUYỆN

  |  

Trang phục chạy bộ không chỉ thể hiện phong cách thời trang mà còn ảnh hưởng nhiều đến quá trình tập luyện và thi đấu của các vận động viên. Việc lựa chọn trang phục phù hợp cho các môn thể thao ngoài trời, đặc biệt là chạy bộ là điều rất cần thiết

Trân trọng biết ơn Goya đã và đang đồng hành cùng VietRace365 vì các Runner tự tin chinh phục mọi thử thách.

  |  

Anh Đặng Quốc Sang “xuất thân trong một gia đình nông thôn ở Hà Tỉnh” bởi gia đình hoàn cảnh khó khăn với khát khao đổi đời anh đã quyết định một mình vào Sài Gòn lập nghiệp từ năm 2004. Năm 2019 anh quyết định thành lập công ty TNHH SX TM GOYA, lấy 4 chữ cái đầu của slogan “Go Out You Action” với thông điệp “bạn hãy mạnh dạn bước ra ngoài và hành động đi” để nhắc nhở bản thân cũng như gửi gắm đến các bạn trẻ Việt nam.

COMBO DINH DƯỠNG VIETSTORE365 - ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN TRÊN MỖI BƯỚC CHẠY

  |  

Chạy bộ là một hành trình đầy thử thách, đòi hỏi sự chuẩn bị kỹ lưỡng về thể chất và dinh dưỡng. Bên cạnh việc bạn cần nắm vững các nguyên tắc vàng khi chạy bộ thì việc nạp năng lượng hay bổ sung dinh dưỡng đúng cách đóng vai trò then chốt trong việc duy trì hiệu suất, phòng ngừa chấn thương và tối ưu hóa quá trình phục hồi.