(ivn.net.vn) - VIETRACE365 - Khẳng định cam kết phát triển chạy bộ phong trào tại Việt Nam


  |  

VIETRACE365 - Khẳng định cam kết phát triển chạy bộ phong trào tại Việt Nam

 

IVN.NET.VN - Sự kiện "Kết Nối Đam Mê Chạy Bộ" của VIETRACE365 thu hút hơn 200 đại biểu tham dự vào sáng 09/09/2023 tại KS Kỳ Hòa, số 238 đường Ba tháng Hai, Phường 12, Quận 10, TP.HCM.
Tham dự sự kiện có sự hiện diện của Ông Nguyễn Nam Nhân – Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM; Ông Doanh Liên - Viện trưởng Viện nghiên cứu pháp luật bảo vệ doanh nghiệp và người tiêu dùng, Tổng Giám đốc Truyền hình trực tuyến Việt Nam; Ông Nguyễn Trung Hinh – Phó Chủ tịch Liên đoàn điền kinh TP.HCM.
Ông Nguyễn Nam Nhân – Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM phát biểu tại Hội nghị
Cùng sự hiện diện của Ông Võ Đình Đoài – Trưởng phòng Thể thao, Sở VHTT&DL tỉnh Đắk Lắk; Ông Phan Quốc Duy - Trưởng phòng xúc tiến thương mại đầu tư tỉnh An Giang; Ông Kiều Quốc Tuấn - Trưởng ban đối ngoại Viện nghiên cứu pháp luật bảo vệ doanh nghiệp và người tiêu dùng; Ông Phan Anh - Chủ tịch Liên đoàn điền kinh tỉnh Quãng Ngãi; Ông Nguyễn Văn Linh – Trưởng phòng Văn hoá – Thông tin và Du lịch huyện Cô Tô; Ông Cường – Viện nghiên cứu phát triển tỉnh Thừa Thiên Huế (HueIDS).

Về phía Công ty VietRace365 có sự hiện diện của Ông Lê Văn Dương – Chủ tịch Cty CP VietRace365 và Bà Lê Thị Lễ - Tổng Giám đốc Cty CP VietRace365.

Đặc biệt là sự hiện diện của các Chủ tịch và đại diện CLB đội nhóm chạy bộ phong trào cả nước.

Hội nghị cũng nhận được nhiều sự quan tâm và tham gia đưa tin của báo Thanh Niên, báo Tuổi Trẻ, báo Thể thao, báo Dân Trí, Pháp luật 24g, Truyền hình trực tuyến Việt Nam, Doanh nhân Việt Nam, Thương hiệu Việt Nam, Doanh nghiệp Việt Nam, Star - Ngôi sao, đặc san Tài năng Việt Nam cùng nhiều đơn vị thông tấn báo chí và truyền thông khác.
Sự kiện đã diễn ra thành công tốt đẹp, thu hút sự quan tâm của đông đảo các bên liên quan đến chạy bộ phong trào Việt Nam. Sự kiện đã mang đến những thông tin bổ ích về thực trạng và các giải pháp phát triển chạy bộ phong trào tại Việt Nam. Đồng thời, sự kiện cũng đã tạo cơ hội cho các bên liên quan cùng trao đổi, thảo luận và thống nhất các giải pháp để thúc đẩy sự phát triển của chạy bộ phong trào Việt Nam.
Toàn cảnh hội nghị Chủ tịch các câu lạc bộ chạy bộ toàn quốc lần thứ 1 - năm 2023
Một trong những điểm nhấn của sự kiện là lễ ký kết hợp tác giữa VIETRACE365 và các CLB/đội nhóm chạy bộ phong trào. Lễ ký kết đã diễn ra trong không khí trang trọng và đầy cảm xúc. Anh Lê Văn Dương, Tổng giám đốc Công ty cổ phần thể thao Vietrace365, đã phát biểu:
"Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với các CLB chạy bộ phong trào trên cả nước. Đây là một bước tiến quan trọng trong việc phát triển trong chạy bộ phong trào tại Việt Nam. Chúng tôi cam kết sẽ đồng hành cùng các CLB để mang đến những sân chơi bổ ích và chất lượng cho cộng đồng chạy bộ."
Ông Lê Văn Dương - Chủ tịch Công ty Cổ Phần VietRace365
 
Sự kiện "VIETRACE365 - Kết Nối Đam Mê Chạy Bộ" đã đóng góp những giá trị quan trọng cho phong trào chạy bộ Việt Nam, cụ thể như:
Thúc đẩy sự phát triển của chạy bộ phong trào
Tạo ra sân chơi bổ ích và chất lượng cho cộng đồng chạy bộ
Kết nối các bên liên quan trong chạy bộ phong trào
Nâng cao nhận thức của người dân về lợi ích của chạy bộ
Sự kiện hứa hẹn sẽ là một bước ngoặt quan trọng trong sự phát triển của chạy bộ phong trào tại Việt Nam.Lẳng hoa tươi thắm chúc mừng hội nghị
Hội nghị nhận được sự quan tâm và tham gia đưa tin của nhiều đơn vị thông tấn, báo chí và truyền thông

Tin liên quan

Synnex FPT - Nhà phân phối sản phẩm công nghệ hàng đầu Việt Nam đồng hành cùng Vietrace365 với những bước chân giải chạy online

  |  

Bắt đầu từ tháng 10/2022, các Runner của Vietrace365 sẽ có thêm những món quà đặc biệt từ Nhà Tài Trợ Synnex FPT. Vài năm trở lại đây, đồng hồ thông minh đã trở thành xu xướng rất hot của cộng đồng Runner và giới trẻ bởi tính năng lợi ích đa dạng trong thể thao mang đến trải nghiệm thật tiện ích cho người sở hữu.

(LDT) Việt Nam lần đầu có giải thưởng vinh danh cộng đồng chạy bộ phong trào

  |  

VietRace365 Awards là hệ thống giải thưởng vinh danh trao tặng hàng năm cho các vận động viên, huấn luyện viên, các cá nhân, tập thể và câu lạc bộ chạy bộ phong trào tại Việt Nam.

(ivn.net.vn) - Hội nghị Chủ tịch các câu lạc bộ chạy bộ phong trào toàn quốc lần 1 - 2023: Gắn kết và lan tỏa tinh thần yêu thể thao

  |  

IVN.NET.VN - Sáng 9/9/2023, tại Khách sạn Kỳ Hòa - TP.HCM, Hội nghị Chủ tịch các Câu lạc bộ chạy bộ phong trào toàn quốc lần thứ nhất năm 2023 đã diễn ra thành công. Sự kiện này đã được tổ chức bởi Công ty Cổ phần VIETRACE 365, với mục tiêu tạo cơ hội gắn kết, giao lưu, học hỏi và lan tỏa tinh thần yêu thể thao, phong trào giữa các câu lạc bộ, đội nhóm cả nước.