QUẦN THỂ THAO RUN MAX ROYABE – TỰ TIN, THOẢI MÁI KHI TẬP LUYỆN


  |  

Trang phục chạy bộ không chỉ thể hiện phong cách thời trang mà còn ảnh hưởng nhiều đến quá trình tập luyện và thi đấu của các vận động viên. Việc lựa chọn trang phục phù hợp cho các môn thể thao ngoài trời, đặc biệt là chạy bộ là điều rất cần thiết.

Quần Run Max Royabe là một thiết kế dành cho vận động viên tham gia bộ môn chạy bộ và các môn thể thao ngoài trời

Chất liệu cao cấp với ông nghệ xử lý hoàn thiện vải Quickdry (nhanh khô), Wicking (thấm hút nhanh) và Stretch (co giãn).

Thiết kế 2 trong 1 với lớp ngoài là quần short ngắn, lớp trong là quần boxer giúp che chắn kín đáo và đem lại sự thoải mái.

Kiểu dáng năng động, trẻ trung mang đến phong cách khỏe khoắn, thiết kế form dáng rộng, thoải mái có thể sử dụng để tham gia nhiều bộ môn thể thao khác nhau.

Hãy cùng khám phá những sản phẩm trang phục thể thao ấn tượng từ thương hiệu thời trang thể thao cao cấp Royabe nhé.

👉Liên hệ với ROYABE để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất:
📞Hotline: 0964.883.785
🌐Website: https://royabe.vn/

Tin liên quan

Trân trọng biết ơn HONEY BUDDY đã lựa chọn VietRace365 gắn kết vì các Runner bứt tốc mạnh mẽ

  |  

Người dân Việt ngày một trở nên giàu có đủ đầy và dư giả lên từng ngày, chính vì vậy việc chăm sóc sức khỏe chủ động là việc gấp và quan trọng sẽ được ưu tiên lên hàng đầu. Gần đây cộng đồng và các Runner rất tích cực trong phong trào rèn luyện thể dục thao để nâng cao sức khỏe, bên cạnh đó cần bổ sung thêm những sản phẩm lành mạnh từ thiên nhiên nhằm cung cấp năng lượng sạch “mật ong sữa chúa tự nhiên năng lượng tức thì” bứt tốc mạnh mẽ trong mọi chặng đua. Tất cả những mong đợi đó đều được đáp ứng bởi sản phẩm của HONEY BUDDY.

BỔ SUNG DINH DƯỠNG – TĂNG CƯỜNG NĂNG LƯỢNG CÙNG GEL NĂNG LƯỢNG MẬT ONG HONEY BUDDY

  |  

Việc bổ sung đầy đủ dinh dưỡng sẽ giúp vận động viên giảm nguy cơ chấn thương và duy trì được thể trạng tốt trong suốt quá trình thi đấu. Vậy vận động viên sẽ bổ sung dinh dưỡng bằng cách nào khi đang trên đường chạy. Hiểu được sự cần thiết của việc bổ sung dinh dưỡng trong quá trình thi đấu, Honey Buddy đã được thiết kế với công thức đặc biệt cùng sự kết hợp hoàn hảo từ mật ong và sữa ong chúa tự nhiên cung cấp nguồn năng lượng tức thì và nguồn dinh dưỡng dồi dào.

Honey Buddy Tiếp năng lượng, bứt phá mọi cự ly, cùng bạn chinh phục mọi thử thách.

  |  

Trong mỗi giải chạy, kĩ thuật là yếu tố cần và sức khỏe là yếu tố bắt buộc phải có. Thấu hiểu điều đó, Honey Buddy đã cho ra mắt hai dòng sản phẩm E-Recovery (phục hồi năng lượng) và E-Booster (nạp năng lượng tức thì) trước, trong và sau mỗi giải chạy.