VietRace365 tài trợ chính sự kiện của Quang Ngai Runners tổ chức thành công Women's Ekiden Running Day để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp.


  |  

Nhân dịp ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10/2022, CLB Quang Ngai Runners đã tổ chức sự kiện WOMEN'S EKIDEN RUNNING DAY vào sáng ngày 16/10 để chúc mừng chị em nhân ngày đặc biệt này.

Ban đầu, Ban chủ nhiệm dự định sẽ mở cổng đăng ký 1 tuần, nhưng chỉ trong 3 ngày mà các thành viên CLB đã đăng ký đến 20 đội với tổng số 80 VĐV tham gia. Để đảm bảo an toàn đường chạy và công tác hậu cần được tốt nhất BCN đã chốt 20 đội (mỗi đội có 4 VĐV, trong đó có ít nhất 1 nữ), cùng với lực lượng Trọng tài và tình nguyện viên đảm bảo an ninh đường chạy, Team Media...sự kiện đã thu hút 105 thành viên tham gia.

Địa điểm được lựa chọn tổ chức WOMEN'S EKIDEN RUNNING DAY là khu vực Bờ kè sông Trà Khúc đường Tôn Đức Thắng, nơi tập trung và là địa điểm tập luyện thường xuyên của CLB.

Đúng 06h ngày 16/10 toàn thể VĐV đã có mặt đầy đủ dù thời tiết có mưa nhẹ, sau khi tập trung nghe phổ biến, nhắc lại các thông tin của BTC và khởi động, đúng 6h30 BTC thổi còi bắt đầu cuộc đua, mỗi VĐV chạy 2,5km tiếp sức/tổng cộng 10km/đội.

Sau khoảng 1h thi đấu của 20 đội thì đã tìm ra thứ hạng các đội tham gia như sau:

- Nhà vô địch là đội: KHÁT VỌNG với thành tích 38ph47s

- Á quân là đội: RUNNERS BỜ KÈ với thành tích 39ph12s

- Hạng 3 theo sát sau là đội: RUN CỘI NGUỒN với thành tích 39ph51s

Sự kiện WOMEN'S EKIDEN RUNNING DAY đã diễn ra an toàn và thành công tốt đẹp với sự tham gia nhiệt tình của các VĐV đến từ nhiều huyện trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi về dự cùng sự hỗ trợ nhiệt tình của các tình nguyện viên và đặc biệt là sự hỗ trợ của các đơn vị tài trợ:

1/ Đơn vị VietRace365 tài trợ toàn bộ áo tặng, kỷ niệm chương, Bib chạy.

2/ Công ty truyền thông TOMAZ tài trợ flycam, cameramen ghi lại khoảnh khắc đẹp của sự kiện.

3/ Công ty VectorLand tài trợ 50 tuýp kem dưỡng da và chống nắng cho Chị em Phụ Nữ.

4/ Công ty Tâm Quyên tài trợ 50 hộp khô gà, rong biển.

Kết thúc sự kiện WOMEN'S EKIDEN RUNNING DAY là buổi gala thân mật, ấm cúng đầy niềm vui và tiếng cười với các hoạt động giao lưu văn nghệ trên tinh thần đoàn kết thể thao của cộng đồng runners Quảng Ngãi.

Sự kiện WOMEN'S EKIDEN RUNNING DAY một lần nữa là sự kiện lớn thứ 2 của CLB trong năm 2022 nhận được rất nhiều tình cảm tốt đẹp, khen ngợi của anh chị em Runners gửi gắm đến BTC và BCN Câu lạc bộ.

Nhàn Nguyễn – BCN Quang Ngai Runners