Sứ mệnh của VietRace365


  |  

VietRace365  - Giấc mơ Việt Nam

Vietrace365 là đơn vị - website đầu tiên của Việt Nam tích hợp các giải chạy online nhằm giúp tạo thêm động lực, duy trì chế độ tập luyện và trải nghiệm giải chạy cho mọi người nhất là những người mới bắt đầu. Với mong muốn ngày càng có nhiều người Việt Nam tham gia vào thói quen tập luyện thể thao trong đó có bộ môn chạy bộ, ngoài ra Vietrace365 thông qua các hoạt động, giải chạy để tham gia làm công tác xã hội.

XU HƯỚNG MỚI TRONG TẬP LUYỆN

Chỉ cần đóng một khoản tiền nhỉnh hơn vé tháng xe buýt, bạn sẽ có một chiếc huy chương thật đẹp (đẹp hơn cả huy chương các giải chạy thật). VietRace365 sẽ ghi nhận thành tích và kết quả tập luyện chạy bộ và được gửi về tận nhà cho bạn. Chạy vừa khỏe vừa sưu tập huy chương.

NHỮNG NỖ LỰC CỦA BẠN HOÀN TOÀN XỨNG ĐÁNG ĐƯỢC CA NGỢI

Vietrace365 muốn ca ngợi sự cố gắng của bạn - những người yêu thích chạy bộ, chúng tôi muốn góp phần khuyến khích mọi người tập luyện thể dục thể thao thông qua động lực khích lệ là những tấm huy chương, áo chạy đẹp mắt và những phụ kiện chạy bộ chuyên nghiệp. 

BẠN CÓ THỂ CHẠY TỐT HƠN SO VỚI BẠN NGHĨ ĐẤY

Bạn đang lo lắng rằng mình chưa đủ mạnh hay kinh nghiệm để thamgia các giải chạy, Vietrace365 sẽ giúp các bạn tham gia thử thách đường chạy thật rễ ràng và sôi động với nhiều cự ly: 3km, 5km, 10km, 21km, marathon 42km hoặc thậm chí có cả những giải chạy trên 500km, chạy vòng quanh thế giới, thậm chí bạn có thể hoàn thành cuộc đua qua các hành tinh và dãy thiên hà, bây giờ thì bạn có thể thỏa sức với các thử thách bản thân nhé và sức khỏe hoàn toàn thực tế và được cải thiện.

THẬT ĐƠN GIẢN ĐỂ THỰC HIỆN ƯỚC MƠ CỦA BẠN

 Đăng ký rất dễ. Chỉ cần bạn tạo 1 tài khoản trên vietrace365.vn là xong. Sau đó bạn sẽ có tài khoản cá nhân để quản lý, theo dõi các giải chạy và kết quả mình đã đạt được hàng ngày. Chúng tôi cung cấp cho bạn những giải nào đang diễn ra hoặc sắp tới để mình đăng ký. Nếu bạn đăng ký sớm hoặc theo nhóm thì còn có cơ hội được khắc tên trên huy chương và giảm giá đăng ký đấy. Hãy lựa chọn những cự ly phù hợp với mức độ tập luyện và khả năng linh hoạt về thời gian mà bạn có để hoàn thành, chúng tôi sẽ công nhận và gửi huy chương, giấy chứng nhận đến bạn ngay khi kết thúc.

Bạn hoàn toàn chủ động về thời gian và hình thức chạy nhé. Bạn có thể chạy sáng sớm, buổi chiều tối thậm chí chạy cả đêm hay di chuyển bất kỳ vào thời gian nào, dù là mỗi lần chỉ vài chục m; hãy ghi nhận lại thành tích của bạn đơn giản là số km mà bạn đã chạy hoặc di chuyển bộ trong ngày dù là đi làm, đi chợ, đi cầu thang bộ hay đi dạo…và cập nhật vào tài khoản trên Website Vietrace365 cùng với những hình ảnh ghi lại khoảnh khắc đáng yêu trong ngày, chúng tôi không yêu cầu nhưng khuyến khích các bạn cập nhập thật tốt quãng đường và nếu có thể bạn nên tập sử dụng các thiết bị điện tử hoặc các ứng dụng qua điên thoại. Chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào kết quả bạn cập nhật một cách vô điều kiện vì chúng tôi tin vào sự nỗ lực và cố gắng của bạn. Chạy mà không có ai giám sát cũng là điều thú vị vì nó luyện cho chúng ta sự trung thực trong thể thao. Chơi cho bản thân chính là điều tuyệt vời nhất phải không nào.

CƠ HỘI GIAO LƯU VỚI CÁC RUNNER VÀ NHẬN NHỮNG GIẢI THƯỞNG GIÁ TRỊ

Nếu bạn có thể đăng ký và hoàn thành từ 80% số giải chạy của Vietrace365 cuối năm bạn có cơ hội được mời tham dự Party gala của Vietrace365, cơ hội được giao lưu học hỏi với nhiều runners trên khắp Việt Nam, tham gia vào một giải chạy thật và có cơ hội nhận nhiều giải thưởng may mắn lên đến nhiều triệu đồng.

Các giải của Vietrace365 không phân chia thứ hạng, đơn giản vì chúng tôi nghĩ rằng bạn nên nỗ lực để vượt lên chính mình, chạy đua với chính mình vì chính sức khỏe của bạn. Nhưng chúng tôi có những phần bốc thăm may mắn dành cho những bạn đã đăng ký tham gia. Thật tuyệt vì nó có thể tương đương với số tiền thưởng ở những giải chạy nhỏ!

 Ý NGHĨA HƠN KHI CHẠY CÙNG VIETRACE365.VN

Mong muốn cải thiện sức khỏe, sức bền, cải thiện thành tích cá nhân, tinh thần vượt lên thử thách, tạo thói quen tích cực và truyền động lực, cảm hứng đến gia đình, bạn bè và xã hội là điều hầu hết mọi người chạy đều mong muốn đạt được.

Chạy với Vietrace365, những bước chân của bạn càng thêm ý nghĩa khi biết rằng một phần phí đăng ký của bạn luôn được Vietrace365 dành tặng các quỹ xã hội để làm những việc có ý nghĩa. Khi bạn tham gia, không đơn giản là vì chính bạn mà bạn đang đóng góp xây dựng những điều ý nghĩa hơn.

Cảm ơn bạn đã tham gia các thử thách của Vietrace365, chúng tôi làm những điều tốt nhất cho bạn và chúng ta đã chung sức để thực hiện một giấc mơ lớn, giấc mơ về một Việt Nam khỏe mạnh hơn.

Đăng ký tại: vietrace365.vn