Thế Giới Di Động - Chuỗi hệ thống bán lẻ lớn mạnh tại Việt Nam cùng đồng hành Vietrace365 xuyên suốt các giải chạy online


  |  

Trong những năm gần đây, đồng hồ thông minh – đặc biệt với tính năng hổ trợ chơi thể thao đã và đang trở thành xu hướng của giới trẻ cũng như những người đam mê thể thao.

Biết được điều đó, đầu tháng 10/2022 vừa qua Vietrace365 hân hạnh được chào đón nhà tài trợ chính  Thế Giới Di Động (TGDĐ) cho các giải chạy trực tuyến của hệ thống www.vietrace365.vn.Theo đó, để tăng thêm sự hào hứng cho các bạn tham gia giải chạy, hằng tháng, TGDĐ sẽ đồng hành với vai trò nhà tài trợ chính cho  hàng loạt phần thưởng hấp dẫn: đồng hồ thông minh nhãn hiệu Garmin  cho những người tham gia thông qua hình thức quay số trúng thưởng và CLB đội nhóm có số lượng thành viên hoàn thành cự ly KM nhiều nhất sẽ nhận được đồng hồ thông minh nhãn hiêu Suunto, ngoài ra có rất nhiều voucher giảm giá khi mua hàng tại website TGDĐ. Tất cả các sản phẩm của Garmin hiện được phân phối chính hãng bởi Synnex FPT. 

Vietrace365 trân trọng cảm ơn - Thế Giới Di Động nhà bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam, luôn nỗ lực không ngừng để mang đến cho Khách hàng những trải nghiệm công nghệ thú vị, những sản phẩm chất lượng, chính hãng, giá thành tốt nhất cùng nhiều chương trình khuyến mãi và hậu mãi hấp dẫn.

Với đồng hồ Garmin và Suunto có thể tùy chỉnh hiển thị trên màn hình những dữ liệu thời gian thực như tốc độ, thời gian, khoảng cách, lượng calo tiêu thụ và nhịp tim, và hơn thế nữa. Các thông tin tóm lược như tốc độ trung bình, số sải chân và mức tăng độ cao cũng được cung cấp theo thời gian thực bằng cách bấm nút

Tất cả những chiếc đồng hồ thông minh có thể hỗ trợ các môn thể thao đặc biệt là môn chạy bộ, đều có khả năng đồng bộ hóa và phân tích dữ liệu luyện tập, tải ảnh, video, mô tả bài tập của bạn, chia sẻ mạng xã hội, nhận thông báo từ điện thoại đến đồng hồ, tối ưu hóa GPS và đồng bộ với các dịch vụ thể thao.

Với Sứ mệnh cao đẹp của mình, Vietrace365 hy vọng là cầu nối trên mọi miền đất nước thông qua các giải chạy bộ online với các Doanh Nghiệp, Người tham gia hoạt động thể thao, nhằm đồng hành, tăng cường gắn kết và lan toả thói quen rèn luyện thể chất đến cộng đồng, chinh phục các thử thách, vươn cao tầm vóc Người Việt Nam.