TOGETHER WE SHARE ĐÀ NẴNG-TRAO TẶNG 60.000.000 ĐỒNG


  |  

TOGETHER WE SHARE ĐÀ NẴNG-TRAO TẶNG 60.000.000 ĐỒNG

Với mong muốn chia sẻ phần nào những khó khăn cho địa bàn tỉnh Đà Nẵng trước tình hình dịch bệnh, một giải chạy mang thông điệp hết sức ý nghĩa chung tay chống dịch Covid-19 “Together We Share Đà Nẵng” đã được tổ chức nhằm tạo ra sân chơi lành mạnh, xây dựng lối sống tích cực, ý thức tập luyện thể thao trong cộng đồng người tham gia. Quan trọng hơn đây còn là một giải chạy bộ nhằm gây quỹ cho các hoạt động phòng chống dịch Covid-19 và giúp đỡ những gia đình gặp khó khăn trong mùa dịch trên địa bàn Đà Nẵng.

Đồng hành cùng Vietrace365 trong hoạt động này, tập đoàn Charm Group đã tài trợ với số tiền 30.000.000 đồng cho các hoạt động phòng chống dịch Covid tại Đà Nẵng, cũng như chia sẻ bớt phần gánh nặng cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Bên cạnh Charm Group, Vietrace365 còn nhận được sự hưởng ứng từ các nhãn hàng uy tín: 365Begin, iFitness, Motive, Soi’s Homestay, BTC VPBank Hà Nội Marathon Asian 2020 với các sản phẩm và voucher mua sắm cho người tham gia như một món quà khích lệ tinh thần nỗ lực hoàn thành giải chạy.

 

Kết quả vượt qua mong đợi của Vietrace365 và các nhà tài trợ khi số lượt đăng ký lên đến 1.700 người và số tiền hỗ trợ tương ứng gần 30.000.000 đồng, cùng với gói tài trợ từ Charm Group, Vietrace365 chính thức ghi nhận gần 60.000.000 đồng gây quỹ từ Together We Share Đà Nẵng. Một giải chạy đầy tính nhân văn đã mang đến sự thành công trong hoạt động quyên góp chống dịch Covid-19.

Chiều 02/10/2020 với tâm trạng hân hoan của một nhà sáng lập đầy nhiệt huyết đóng góp những giá trị tích cực cho cộng đồng, Anh Dương đã phối hợp cùng LH TNTP Đà Nẵng để trao tặng 30 suất hỗ trợ, mỗi suất 2.000.000 đồng đến 30 gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại địa bàn.

Vietrace365 xin thay mặt 30 gia đình tại Đà Nẵng có hoàn cảnh khó khăn nhận được hỗ trợ từ giải chạy Together We Share Đà Nẵng xin được gửi lời biết ơn sâu sắc đến:
Cảm ơn Tập đoàn Charm Gruop đã tài trợ số tiền 30.000.000 đồng.
Cảm ơn hơn 1.700 VĐV đã tham gia và đóng góp hơn 27.000.000 đồng.
Cảm ơn các nhà tài trợ, các nhãn hàng: 100PLUS, 365BEGIN, iFitness, Motive, Sói home stay, Btc giải VPBank Ha Noi Marathon Asian 2020 đã đồng hành cùng sự kiện.
Cảm ơn sự phối hợp chặt chẽ và nhiệt tình của Hội LHTN TP. Đà Nẵng đã hỗ trợ, kết nối BTC đến với các gia đình.
Cảm ơn các anh chị Báo Thanh Niên đã đưa tin bài .
Vietrace365 hy vọng sẽ tiếp tục nhận được nhiều sự quan tâm, ủng hộ, phối hợp từ các đối tác, nhà tài trợ và các anh chị em Runners trong những sự kiện, giải chạy sắp tới.

Lễ trao tặng quà và hỗ trợ cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại Đà Nẵng

Nhìn gương mặt rạng rỡ của bà con tại Đà Nẵng khi nhận sự hỗ trợ, chúng ta mới thấm thía hơn giá trị nhân văn “ Lá Lành Đùm Lá Rách” trong mùa dịch Covid-19.

Với thông điệp cho đi là còn mãi từ nhà sáng lập Vietrace365, Anh, nhà tài trợ và tất cả Runners đã thật sự làm được một điều vô cùng ý nghĩa cho cuộc sống.

Anh Dương-Người sáng lập Vietrace365 tận tay trao suất hỗ trợ cho một gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại Đà Nẵng

Tin liên quan

THÔNG TIN BÁO CHÍ GIẢI CHẠY TRỰC TUYẾN “TOGETHER WE SHARE - ĐÀ NẴNG”

  |  

“TOGETHER WE SHARE - ĐÀ NẴNG” là giải chạy trực tuyến nhằm tạo động lực tập luyện thể thao cho những người yêu chạy bộ. “TOGETHER WE SHARE - ĐÀ NẴNG” được Tập đoàn CHARM GRUOP tài trợ số tiền 30.000.000 đồng cùng với số tiền BTC trích 10.000 đồng/mỗi VĐV đăng ký sẽ được dùng để hỗ trợ cho hoạt động phòng chống dịch bệnh Covid-19 tại Đà Nẵng. Người tham gia có thể chạy bất cứ đâu, vào bất ký thời gian nào, hoàn thành bằng nhiều lần chạy trong 45 ngày kể từ ngày đăng ký. Giải chạy với sự tham gia của nhiều đối tác tài trợ với bộ Race kit cơ bản 9 “món” và Full Race Kit "khủng" lên tới 11 “món” cùng nhiều phần quà quay số may mắn là các sản phẩm có giá trị. Tham gia cùng VietRace365 để cùng tạo nên những điều tốt đẹp góp phần hỗ trợ các hoạt động phòng chống Covid tại Đà Nẵng.

HTV - Công bố giải chạy Bình Phước Marathon

  |  

HTV - Công bố giải chạy Bình Phước Marathon

Giải chạy bộ địa hình “Núi Cấm Trail 2023”

  |  

(Cổng TTĐT tỉnh AG)- Sáng ngày 12/11, tại Khu du lịch Núi Cấm diễn ra Giải chạy bộ địa hình “Núi Cấm Trail 2023” lần đầu tiên tổ chức với quy mô lớn, chuyên nghiệp ở khu vực Đồng bằng sông Cửu Long.