Trân trọng biết ơn cộng đồng đã tin tưởng VietRace365 tổ chức Giải chạy BDRC Half Marathon Bình Dương 2023


  |  

Rất trân trọng biết ơn Sở Văn hóa thể thao và du lịch cùng các ban nghành địa phương, khách sạn Becamex đã tạo điều kiện hỗ trợ mọi nguồn lực để VietRace365 được tổ chức Giải BDRC Half Marathon Bình Dương 2023.

 

Trân trọng biết ơn công đồng chạy bộ Bình Dương, cũng như các Runner khắp mọi miền tổ quốc, các đối tác, các doanh nghiệp tài trợ, các đơn vị và cá nhân đã đồng hành và tham gia thi đấu.

 

Với sự chuyên nghiệp trong khâu tổ chức và số lượng VĐV tham gia khủng, chúng ta đã có một Giải chạy BDRC Half Marathon Bình Dương 2023 thành công tốt đẹp. Thu hút tóp 30 VĐV hàng đầu, và hàng ngàn các Runner khắp mọi tỉnh thành đổ về đây tham gia thi đấu, đã tạo nên một không khí hào hứng chưa từng có tại Bình Dương.

 

Giải chạy BDRC Half Marathon Bình Dương 2023 thành công rực rỡ, sẽ là bước đệm mạnh mẽ cho VietRace365 sẽ cải tiến ngày một Pro hơn trong khâu tổ chức. Với vai trò là nhà tổ chức các Giải chạy, VietRace365 trân trọng biết ơn khi nhận được sự tin cậy của cộng đồng, chúng tôi sẽ nỗ lực làm tốt nhất để các Giải chạy của chúng ta ngày một lớn mạnh hơn.

 

Giải chạy đợt này sự hấp dẫn rất lớn, khi thu hút các vận động viên phong trào người nước ngoài cũng có mặt tham gia thi đấu, cho thấy sự đoàn kết anh em bốn bể là nhà cùng nhau hòa nhập và phát triển tiến tới văn minh cao.

 

Chạy bộ là bộ môn đơn giản vì chúng ta có thể chạy ở mọi nơi, giải chạy này cho chúng ta nhiều cung bậc cảm xúc, chạy bộ chúng ta không cần cạnh tranh hay chiến thắng bấc cứ ai, người mà chúng ta cần chiến thắng đó chính là vượt lên giới hạn bản thân, thành công trên đường chạy đơn giản để thành trong trên đường đời.

Tin liên quan

baodaklak.vn: Gần 2.000 vận động viên tham gia Giải Đắk Lắk Marathon 2023

  |  

baodaklakvn - Giải Đắk Lắk Marathon 2023 là giải đấu quy mô lớn nhất từ trước đến nay được tổ chức nhằm thúc đẩy phong trào chạy bộ, khuyến khích mọi tầng lớp nhân dân tích cực hưởng ứng tham gia tập luyện thể dục thể thao nâng cao thể chất, đồng thời qua đó góp phần quảng bá văn hóa, du lịch địa phương đến người dân và du khách.

TOGETHER WE SHARE ĐÀ NẴNG-TRAO TẶNG 60.000.000 ĐỒNG

  |  

Chiều 02/10/2020 với tâm trạng hân hoan của một nhà sáng lập đầy nhiệt huyết đóng góp những giá trị tích cực cho cộng đồng, Anh Dương đã phối hợp cùng LH TNTP Đà Nẵng để trao tặng 30 suất hỗ trợ, mỗi suất 2.000.000 đồng đến 30 gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại địa bàn.

(TTXVN) Họp báo giải “Đông Hà Marathon 2024-Hành trình bứt phá trên vùng đất lửa”

  |  

Chiều 22/1/2024, thành phố Đông Hà (Quảng Trị) tổ chức Họp báo công bố thông tin và ký kết tài trợ giải “Đông Hà Marathon 2024 – Hành trình bứt phá trên vùng đất lửa”. Giải sẽ được khai mạc vào ngày 20/4/2024 và thi đấu chính thức rạng sáng 21/4/2024 với 3 nội dung thi đấu nam - nữ 5km, 10km và 21km; có khoảng 3.000 vận động viên trong cả nước tham gia. Ảnh: Nguyên Linh-TTXVN