Trân trọng biết ơn Faminuts đã đồng hành cùng VietRace365 vì các runner sở hữu năng lượng bền bỉ


  |  

Trân trọng biết ơn Faminuts đã đồng hành cùng VietRace365 vì các runner sở hữu năng lượng bền bỉ.

 

Ai cũng có khát vọng được thành công trong sự nghiệp, nhưng để hiện thực hóa mọi mục tiêu đó, thì phải trải qua những giai đoạn phấn đấu không ngừng nghỉ. Có nhiều yếu tố có thể giúp chúng ta đạt được thành tựu, một trong những điểm quan trọng nhất đấy chính là sức khỏe. Nhiều nhà khởi nghiệp nhận ra được điều này, nên họ không còn chỉ lao đầu vào công việc nữa, họ thấu hiểu rằng con đường họ đi sẽ làm lâu và lớn, nên phải dành thời gian ưu tiên cho việc nâng cấp sức khỏe.

 

Dù đang bận rộn đến đâu, nhưng đến thời gian biểu cho việc thể dục thể thao, thì chúng ta hãy buông xuống tất cả, xỏ đôi dày mà vận động, mọi áp lực bộn bề trong công việc sẽ rơi xuống theo giọt mồ hôi. Chúng ta có thể lựa chọn bất kỳ môn thể thao yêu thích, chạy bộ cũng là sự lựa chọn thông minh, nhiều nghiên cứu chứng minh chạy bộ giúp tăng trưởng hormone hạnh phúc, cũng từ đấy mang lại sự phấn khích, lạc quan và vui vẻ trong công việc và cuộc sống.

 

Các runner khi chạy bộ, đặc biệt những người tập luyện đều đặn theo khoa học, họ cảm nhận rằng cơ thể cần cung cấp đủ năng lượng vì bị mỏi cơ bắp, phải duy trì sự dẻo dai bền bỉ mới rèn luyện hiệu quả, có như vậy mới tập luyện với thể trạng hứng phấn và an toàn. Nắm bắt được nhu cầu đấy, Faminuts đã nghiên cứu và cho ra sản phẩm thanh năng lượng, chuyên cung cấp năng lượng, hỗ trợ sức bền cho người vận động cường độ cao, đây là sản phẩm giàu protein, chất béo tốt từ hạt và card.

Bên cạnh đấy thanh năng lượng Faminuts còn hỗ trợ tăng hiệu suốt vận động và thúc đẩy phát triển cơ bắp. Đấy chính là lý do mà thanh năng lượng Faminuts đã trở thành người bạn song hành đáng tin cậy của các runner.

Tin liên quan

Trân trọng biết ơn Goya đã luôn đồng hành cùng Vietrace365 vì các runner tự tin vững bước.

  |  

Thấu hiểu được nỗi niềm đó, Giày thể thao Goya đã nghiên cứu và cho ra mắt dép thể thao công nghệ Eva Foam đầu tiên tại Việt Nam. Với kiểu thiết kế siêu nhẹ, êm mềm và đàn hồi. Bề mặt dép thiết kế hạt theo sơ đồ huyệt gan bàn chân nhằm massage tăng sự thoải mái.

Rất trân trọng biết ơn Honey Buddy đã đồng hành cùng Vietrace365 vì các runner làm chủ đường chạy

  |  

Gel năng lượng thể là một trong những loại thực phẩm chức năng được thiết kế để cung cấp năng lượng cho cơ thể trong suốt quá trình tập luyện hay thi đấu.

TRÂN TRỌNG BIẾT ƠN FAMINUTS ĐÃ LUÔN SÁT CÁNH CÙNG VIETRACE365 VÌ NHỮNG ĐÔI CHÂN BỀN BỈ CỦA RUNNER.

  |  

Thanh năng lượng Faminuts Prontein giúp runner: 1. Cung cấp năng lượng, tăng sức bền cho người vận động cường độ cao (Thành phần giàu protein, chất béo tốt từ hạt, carb) 2. Tăng hiệu suất luyện tập và thúc đẩy phát triển cơ bắp (Chứa 30% Protein từ nguồn động & thực vật, chứa BCAA) 3. Phục hồi, giảm các triệu chứng mệt mỏi, đau nhức cơ bắp sau luyện tập. (Magie, Kẽm) 4. Hỗ trợ cân bằng nước, ổn định huyết áp,vận chuyển oxy lên não (Kali, sắt) 5. Dễ hấp thu và tiêu hoá với cấu trúc mềm và giàu chất xơ.