Trân trọng biết ơn Goya đã và đang đồng hành cùng VietRace365 vì người dân Việt tự tin chinh phục mọi đường chạy.


  |  

 

Trân trọng biết ơn Goya đã và đang đồng hành cùng VietRace365 vì người dân Việt tự tin chinh phục mọi đường chạy.

 

Giày thể thao Goya thương hiệu Việt dành cho người Việt ra đời từ năm 2019, như vậy đến nay đã được 5 năm tồn tại và phát triển mạnh mẽ. Yoya luôn tập trung vào 3 tiêu chí cốt lõi: Chất lượng cao, giá thành rẻ, sản phẩm đa dạng. chính vì vậy giày thể thao Goya được người tiêu dùng ủng hộ và tin dùng.

5 năm hình thành là 5 năm đầy giá trị với cá nhân Goya. mang đến cho người Việt yêu thể thao những sản phẩm chất lượng như mong đợi, giá thành phù hợp với mọi nhà, sản phẩm đa dạng nhiều mẫu mã được săn đón trên thị trường như: Goya Pro, Goya Train, Goya Bae. 

Goya chiếm trọn niềm tin yêu với người dân Việt bởi nhiều yếu tố, một trong số đó đấy chính là thể hiện được sự tâm huyết và tận tâm của người làm nên thương hiệu: thiết kế kiểu dáng thời trang, từng đường kim mũi chỉ sắc nét, họa tiết phối hài hòa không màu mè nhưng vẫn thể hiện được cá tính của người sở hữu.

Một lần nữa rất trân trọng biết ơn Goya đã luôn đồng hành cùng VietRace365 vì người dân Việt tự tin chinh phục mọi đường chạy.

 

Tin liên quan

Trân trọng biết ơn Faminuts đã đồng hành cùng Vietrace365 vì các runner mạnh cơ bắp bền bỉ trên đường chạy.

  |  

Sử dụng thanh protein Faminuts có chứa 30% protein, giúp người chạy bộ cung cấp đủ lượng protein cho cơ thể để phục hồi và phát triển cơ bắp.

Baobinhduong.vn: Giải chạy BDRC Half Marathon 2023: Tối ưu công nghệ cho người chạy Cập nhật: 10-03-2023 | 09:25:52

  |  

(Baobinhduong.vn) - Cũng chính vì tối ưu được những công nghệ tốt nhất cho người chơi, BDRC Half Marathon 2023 đã thu hút được 30 VĐV hàng đầu của làng marathon Việt Nam về tham gia thi đấu. Sự xuất hiện của những cái tên như: Hoàng Nguyên Thanh, Lê Văn Tuấn, Phạm Ngọc Phan, Phạm Tiến Sản, Lý Nhân Tín, Lê Hữu Lộc hay Nguyễn Đăng Khoa… đủ để thấy hết được giá trị của giải đấu khi quy tụ những cái tên thương hiệu như thế này .

VIETRACE365 ĐỒNG HÀNH CÙNG " ĐẠI HỌC LẠC HỒNG BAY LÊN"

  |  

Tổ chức hoạt động thiết thực chào mừng Đại hội Công đoàn trường Đại học Lạc Hồng lần VII, nhiệm kỳ 2023 – 2028. Thực hiện kế hoạch số 46/KH-CĐCS ngày 29 tháng 3 năm 2023 về việc tổ chức Hội thao cho NGNLĐ trường Đại học Lạc Hồng. Kỷ niệm ngày Giải Phòng Miền Nam Thống nhất Đất nước (30/4/1975 – 30/4/2023) và Quốc tế Lao động 1/5; Kỷ niệm 73 năm thành lập Công đoàn Giáo dục Việt Nam (22/7/1951 - 22/7/2023). Công đoàn tổ chức phối hợp Đoàn Thanh niên, CĐCQ tổ chức Tổ chức giải đi bộ, chạy bộ, xe đạp trực tuyến "ĐẠI HỌC LẠC HỒNG BAY LÊN”