Trân trọng biết ơn HONEY BUDDY đã lựa chọn VietRace365 gắn kết vì các Runner bứt tốc mạnh mẽ


  |  

Trân trọng biết ơn HONEY BUDDY đã lựa chọn VietRace365 gắn kết vì các Runner bứt tốc mạnh mẽ.

Người dân Việt ngày một trở nên giàu có đủ đầy và dư giả lên từng ngày, chính vì vậy việc chăm sóc sức khỏe chủ động là việc gấp và quan trọng sẽ được ưu tiên lên hàng đầu. Gần đây cộng đồng và các Runner rất tích cực trong phong trào rèn luyện thể dục thao để nâng cao sức khỏe, bên cạnh đó cần bổ sung thêm những sản phẩm lành mạnh từ thiên nhiên nhằm cung cấp năng lượng sạch “mật ong sữa chúa tự nhiên năng lượng tức thì” bứt tốc mạnh mẽ trong mọi chặng đua. Tất cả những mong đợi đó đều được đáp ứng bởi sản phẩm của HONEY BUDDY.

Sự nhiệt huyết của các Runner phải lấy đó làm tấm gương, tuy nhiên nếu cứ vô tư lao mình mà chạy nhưng không chuẩn bị cho mình thực phẩm dinh dưỡng gì thì đây chưa phải là sự lựa chọn khôn ngoan. May mắn khi các Runner nhanh chóng nhận ra rằng trong quá trình thi đấu họ đã hao tổn rất nhiều năng lượng vì vậy sử dụng  sản phẩm E.Booster của HONEY BUDDY nạp năng lượng “mật ong sữa chúa tự nhiên năng lượng tức thì” khi tham gia các giải đấu là sự chuẩn bị đầu tiên cấp thiết trước mỗi giải đấu 30 phút.

Trong nhiều năm qua HONEY BUDDY đã chiếm trọn niềm tin yêu của cộng đồng chơi thể thao đặc biệt là các Runner bởi đây là sản phẩm bổ sung năng lượng cao cấp được chiết xuất từ mật ong và sữa ong chúa 100% thiên nhiên khi sử dụng “trước và trong” giải đấu chắc chắn sẽ góp phần thành công lớn trong kế hoặch chinh phục mọi cuộc đua.

Một lần nữa VietRace365 rất trân trọng biết ơn HONEY BUDDY đã luôn đồng hành vì  các Runner bứt tốc mạnh mẽ.

 

 

 

 

Tin liên quan

💕 Honey Buddy - Tiếp năng lượng, chinh phục mọi giải chạy

  |  

🧉 Điểm chung giữa các bộ môn thể thao đó chính là cần NĂNG LƯỢNG. Nếu không được tiếp năng lượng mỗi ngày thì thể thao từ LỢI sẽ chuyển hóa thành HẠI. Vì vậy, đó chính là lý do Honey Buddy nghiên cứu và tạo nên dòng sản phẩm gel năng lượng từ mật ong thiên nhiên.

Trân trọng biết ơn Faminust đã lựa chọn VietRace365 cùng chung khát vọng vì cộng đồng người Việt giàu sức khỏe.

  |  

Dù bạn đang trên đỉnh cao của sự nghiệp hay đang trên con đường chinh phục thành công thì có một thứ chúng ta cần bảo tồn và nuôi dưỡng mỗi ngày đó chính là giữ cho sức khỏe ở trạng thái khỏe mạnh. Chính vì vậy mà cách đây 6 năm về trước công ty Huynh Gia Agri đã ấp ủ và mạnh mẽ quyết định khởi sự phát triển sản phẩm với thương hiệu Faminust mang giá trị dinh dưỡng từ hạt để phụng sự cho sức khỏe cộng đồng.

Trân trọng biết ơn Honey Buddy đã luôn đồng hành cùng Vietrace365 vì các runner bền bỉ đôi chân

  |  

Các runner đã lựa chọn Honey Buddy trong các buổi tập khoa học của mình, vì đây là một dòng sản phẩm gel năng lượng đột phá, đầy đủ dưỡng chất và thành phần tự nhiên, được thiết kế đặc biệt để giúp duy trì năng lượng và tạo ra nguồn sức mạnh trong suốt quá trình chạy bộ.