Vietrace365 đã mang đến cho tôi niềm đam mê chạy bộ


  |  

"Nhân dịp kỷ niệm sinh nhật 5 năm, Vietrace365 đã trải qua nhiều thăng trầm trong hành trình của mình. Tôi đã được chứng kiến sự phát triển vượt bậc của công ty này trong cộng đồng chạy bộ Việt Nam.

Với những thành công đáng kinh ngạc, Vietrace365 đã trở thành một trong những đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực ứng dụng công nghệ vào thể thao tại Việt Nam. Với mục tiêu giúp đỡ các vận động viên chạy bộ của mình, Vietrace365 đã tạo ra những sản phẩm và dịch vụ chất lượng, đáp ứng được nhu cầu và mong muốn của các tín đồ chạy bộ.

Tôi không thể không nhắc đến những giải chạy do Vietrace365 tổ chức, cả online và offline, đã giúp tôi và rất nhiều người khác có thể thể hiện bản thân mình và đạt được những kỷ niệm khó quên.

Nhưng đối với tôi, điều quan trọng nhất mà Vietrace365 đã mang lại là niềm đam mê chạy bộ. Nhờ vào app Vietrace365, tôi đã dễ dàng theo dõi tiến trình và đạt được những mục tiêu mà trước đây tôi nghĩ rằng sẽ không bao giờ đạt được.

Cuối cùng, tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành tới Vietrace365 vì đã giúp tôi thực hiện được những giấc mơ về chạy bộ của mình. Tôi hy vọng rằng Vietrace365 sẽ tiếp tục phát triển và mang đến những sản phẩm, dịch vụ tốt hơn nữa để hỗ trợ cộng đồng chạy bộ Việt Nam trong những năm tiếp theo."

 

Chia sẻ từ anh Lê Thành Đạt, một runner có thành tích cao trong bộ môn chạy bộ