💕 Honey Buddy - Tiếp năng lượng, chinh phục mọi giải chạy


  |  

💕 Honey Buddy - Tiếp năng lượng, chinh phục mọi giải chạy

🧉 Điểm chung giữa các bộ môn thể thao đó chính là cần NĂNG LƯỢNG. Nếu không được tiếp năng lượng mỗi ngày thì thể thao từ LỢI sẽ chuyển hóa thành HẠI. Vì vậy, đó chính là lý do Honey Buddy nghiên cứu và tạo nên dòng sản phẩm gel năng lượng từ mật ong thiên nhiên.

Với hai dòng sản phẩm tiện lợi, Honey Buddy sẽ giúp các vận động viên tối ưu thời gian chuẩn bị đồ ăn, dễ dàng mang đi tập luyện và an toàn 100% với sức khỏe người dùng.

🔸 01 E-recovery: Dùng trong và sau khi chạy
🔸 04 gói E-booster: Dùng trước và trong khi chạy

👉 Chỉ với 01 gói nhỏ gọn
- Bạn có thể nạp năng lượng tương ứng với quãng đường chạy 7km
- Bổ sung năng lượng tức thì và phục hồi sau khi mất sức
- Nâng cao hiệu suất luyện tập, thi đấu, chinh phục mọi cự ly
- Làm giảm nguy cơ stress, chuột rút và tăng cường đề kháng Honey Buddy rất vinh dự khi được đồng hành cùng Vietrace trong mọi giải chạy vì cộng đồng. Với sản phẩm từ 100% mật ong tự nhiên, chúng tôi sẽ góp phần tạo nên sức khỏe vàng cho mọi vận động viên trên toàn quốc.
-------------------------------
💪𝐇𝐨𝐧𝐞𝐲 𝐁𝐮𝐝𝐝𝐲 - 𝐍𝐚̆𝐧𝐠 𝐋𝐮̛𝐨̛̣𝐧𝐠 𝐂𝐡𝐨 𝐓𝐡𝐞̂̉ 𝐓𝐡𝐚𝐨
CHỈ 1 GIÂY, NẠP NGAY NĂNG LƯỢNG
◾️ Hotline: 0961 888 453
◾️ Website: https://honeybuddy.vn/
◾️ Shopee: https://shopee.vn/honeybuddy2021
◾️ Lazada: https://www.lazada.vn/honey-buddy
◾️ Email: [email protected]
#Honey_Buddy #năng_lượng_tức_thì #phục_hồi_năng_lượng #energyboost #energygel #minigame #thethao #honeybuddy #giveaway #gym #marathon

Tin liên quan

FAMINUTS đồng hành cùng VietRace365 vì người Việt khỏe mạnh

  |  

FAMINUTS là một công ty chuyên cung cấp các sản phẩm từ hạt dinh dưỡng cao cấp cho thị trường Việt Nam cũng như xuất khẩu ra thế giới. Trong nhiều năm qua các sản phẩm hạt dinh dưỡng của FAMINUTS đã khẳng định thương hiệu Việt cực kỳ “Uy Tín Chất Lượng” vang danh trên thị trường Châu lục. FAMINUTS được tin dùng và đón nhận mạnh mẽ là vì lý do FAMINUTS mang lại “Giải Pháp Dinh Dưỡng Cho Cuộc Sống Hiện Đại”.

Trân trọng biết ơn HONEY BUDDY đã và đang đồng hành cùng VietRace365 vì người Việt bứt phá mọi thử thách.

  |  

HONEY BUDDY là công ty tiên phong về dòng sản phẩm bổ sung năng lượng: trước, trong và sau thi đấu cho các hoạt động thể dục thể thao của người Việt. Trong những năm qua các Runer và cộng đồng đã tích cực tham gia các giải thi đấu nhằm tăng cường sức khỏe để mang lại “năng lượng bứt phá mọi thử thách” trong công việc và đời sống. Từ đó đủ bền bỉ chinh phục mọi mục tiêu to lớn của chính mình.

BA THỜI ĐIỂM PHÙ HỢP NÊN SỬ DỤNG GEL NĂNG LƯỢNG MẬT ONG HONEY BUDDY

  |  

Với những người đam mê chạy bộ, việc bổ sung và duy trì năng lượng đúng cách là điều rất cần thiết giúp bạn có thể vượt qua mọi chặng đường. Trong các giải pháp bổ sung và duy trì năng lượng, Honey Buddy đã trở thành trợ thủ đắc lực giúp duy trì khả năng vận động và sự linh hoạt của cơ thể. Vậy nên nạp thêm gel năng lượng Honey Buddy vào thời điểm nào?