(Báo Sài Gòn Giải Phóng) Rà soát công tác tổ chức giải chạy Run To Live 2024


  |  

Ngày 24-1 tại trụ sở Báo Sài Gòn Giải Phóng, Ban tổ chức giải chạy Run To Live 2024 - Chạy vì cuộc sống đã tổ chức buổi họp rà soát công tác chuẩn bị sự kiện.


Ban tổ chức giải chạy Run To Live 2024 họp rà soát các công việc chuẩn bị. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Giải chạy Run To Live 2024 do Báo Sài Gòn Giải Phóng phối hợp với Sở VH-TT TPHCM và Công ty Miracle Entertainment Group cùng tổ chức. Giải chạy sẽ diễn ra vào ngày 10-3 tại đường Trần Bạch Đằng (đoạn từ R12 đến N13) thuộc phường Thủ Thiêm, TP Thủ Đức, với các cự ly 5km, 10km và 21km.


Các bảng led, banner quảng bá sự kiện được đặt tại nhiều tuyến đường thành phố

Tại buổi họp, các kế hoạch, phương án về lộ trình, giao thông, y tế, vệ sinh... đã được đưa ra và thảo luận một cách kỹ lưỡng. Theo chia sẻ của Ban tổ chức, tính đến ngày 23-1, Run To Live 2024 - Chạy vì cuộc sống đã thu hút 5.383 VĐV chuyên nghiệp và nghiệp dư ghi danh. Trong đó, 5.291 VĐV trong nước và 92 VĐV nước ngoài đăng ký tham dự.

Ban tổ chức đã rà soát các khâu tổ chức, chuẩn bị. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Phó Giám đốc Sở VH-TT TPHCM Nguyễn Nam Nhân - Đồng Trưởng Ban tổ chức giải cho biết, dù lần đầu tổ chức, song Run To Live nhận được nhiều sự ủng hộ và quan tâm từ các lãnh đạo thành phố, sở, ban ngành, cũng như giới mộ điệu thể thao.

Trên cơ sở đó, Run To Live phải cố gắng hoàn thiện các khâu tổ chức để mang đến một giải chạy với những trải nghiệm tuyệt vời cho các VĐV. Sở VH-TT TPHCM sẽ phối hợp chặt chẽ với các đơn vị liên quan nhằm tổ chức giải đấu chỉn chu nhất.


Đồng Trưởng BTC triển khai các nhiệm vụ cần thực hiện trong thời gian sắp tới. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Ngoài mục đích tạo nên một giải đấu thể thao quy mô, có chất lượng cao về chuyên môn để các VĐV phong trào cũng như chuyên nghiệp được thi đấu cọ xát, nâng cao trình độ, Run To Live còn được xem là một trong những sự kiện quan trọng mà Báo SGGP và các đơn vị cùng tham gia tổ chức (Sở VH-TT TPHCM, Công ty Miracle Entertainment Group) thể hiện trách nhiệm đối với cộng đồng thông qua việc gây quỹ hỗ trợ chương trình “Thắp sáng niềm tin - Vượt khó đến trường” của Báo SGGP, hỗ trợ VĐV thể thao khuyết tật của TPHCM, các dự án - quỹ vì cộng đồng của Trung tâm Thông tin Nguồn lực Tình nguyện Việt Nam thuộc Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh…


Đại diện Bệnh viện Quân y 175 (trái) trao đổi về công tác chuẩn bị y tế tại cuộc họp. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Phó Tổng biên tập thường trực Báo SGGP Nguyễn Thành Lợi - Đồng Trưởng BTC giải đề nghị, sau buổi họp bàn, các đơn vị cần gấp rút triển khai kế hoạch thực hiện. Hiện TPHCM có nhiều giải chạy quy mô và chất lượng, song đó cũng là động lực để Ban tổ chức Run To Live cố gắng thực hiện mùa chạy thành công, tạo nền tảng để phát triển những mùa giải sau.

NGUYỄN ANH

Link bài gốc: Rà soát công tác tổ chức giải chạy Run To Live 2024 | CHUYÊN TRANG THỂ THAO (sggp.org.vn)