(Báo Tuổi Trẻ) 200 triệu đồng cho runner phá kỷ lục bán marathon ở giải chạy Run To Live


  |  

Cộng đồng chạy bộ tại TP.HCM nói riêng và Việt Nam nói chung sẽ có thêm một giải chạy ý nghĩa mang tên Run To Live - Chạy vì cuộc sống.

Quang cảnh buổi họp kỹ thuật và công bố giải chạy Run to Live - Ảnh: T.V.C

Ngày 9-3, ban tổ chức Giải chạy bộ Run To Live - Chạy vì cuộc sống lần thứ nhất 2024 tổ chức buổi họp kỹ thuật và công bố giải chạy tại đường Trần Bạch Đằng (đoạn từ R12 đến N13) thuộc phường Thủ Thiêm của TP Thủ Đức.
Giải chạy Run To Live - Chạy vì cuộc sống lầnthứ nhất năm 2024 do báo Sài Gòn Giải Phóng cùng Sở Văn hóa - Thể thao TP.HCM và
Công ty Miracle Entertainment Group phối hợp tổ chức. 

Mục đích nhằm tạo nên một giải đấu thể thao có chất lượng cao về chuyên môn để các VĐV phong trào cũng như chuyên nghiệp được thi đấu cọ xát, nâng cao trình độ. 

Chưa hết, Run To Live còn được xem là một trong những sự kiện quan trọng thể hiện trách nhiệm đối với cộng đồng thông qua việc trích vào quỹ hỗ trợ chương trình "Thắp sáng niềm tin - Vượt khó đến trường" của báo Sài Gòn Giải Phóng.

Chương trình nhằm hỗ trợ VĐV thể thao khuyết tật của TP.HCM, các dự án - quỹ vì cộng đồng của Trung tâm Thông tin nguồn lực tình nguyện Việt Nam thuộc Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh… 

VĐV đến tham khảo đường chạy Run to Live - Ảnh: T.V.C

Run To Live 2024 diễn ra trong các ngày 8, 9 và 10-3-2024 tại đường Trần Bạch Đằng (đoạn từ R12 đến N13) thuộc phường Thủ Thiêm của TP Thủ Đức. 

Có hơn 6.000 VĐV phong trào và chuyên nghiệp, cũng như cộng đồng người chạy bộ đã tham gia tập luyện và thi đấu thường xuyên tại TP.HCM và trên cả nước cùng tham dự ở các cự ly 5km, 10km và 21km.

Ban tổ chức Run To Live 2024 cho biết sứ mệnh của giải là lan tỏa động lực tập luyện và thi đấu chạy bộ, truyền cảm hứng và rèn luyện lối sống lành mạnh, hạnh phúc. Với mong muốn tạo nên một sân chơi thu hút đông đảo cộng đồng chạy bộ tại TP.HCM và trên cả nước cùng đăng ký tham dự. 

Giải chạy Run To Live 2024 được chuẩn bị kỹ lưỡng ở tất cả các khâu, trong đó việc đảm bảo an toàn cho lộ trình đường đua, công tác chăm sóc y tế, phân luồng giao thông, công tác điều hành chuyên môn…
Ngoài những hạng mục giải thưởng chính của giải, ban tổ chức còn trao thêm 2 giải đặc biệt trị giá 200 triệu đồng dành cho 1 VĐV nam và 1 VĐV nữ phá kỷ lục ở cự ly bán marathon 21km. 


HOÀI DƯ

Link bài gốc: https://tuoitre.vn/200-trieu-dong-cho-runner-pha-ky-luc-ban-marathon-o-giai-chay-run-to-live-20240309115536402.htm?gidzl=Nzxc8eO08szUoECXW1uWQr_EuIAU4NKuHCxc8fqP8cyGnhSdcn9-Eq37kdRB67vg5ylh8M7lvl5vWWWYOm 

Tin liên quan

(www.payoo.vn) - Đăng ký giải chạy, tận hưởng ưu đãi cùng Vietrace365

  |  

(www.payoo.vn) - Vietrace365 vừa công bố ưu đãi đặc biệt dành tặng khách hàng cá nhân và doanh nghiệp khi đăng ký vé tham gia 02 giải chạy: Cô Tô Marathon và Núi Cấm Trail 2023. Khách hàng cá nhân nhận ngay ưu đãi 10% khi thanh toán qua cổng thanh toán Payoo tại website Vietrace365. Doanh nghiệp nhận ngay ưu đãi từ 15% – 30% khi đăng ký giải chạy.

(GD&TĐ) Hòa Bình lần đầu tổ chức giải Marathon quy mô lớn

  |  

Giải chạy Marathon 2024 được Tỉnh Đoàn Hòa Bình phối hợp với Sở VH-TTDL, UBND TP Hòa Bình và Công ty Cổ phần VietRace365 tổ chức vào ngày 3/3 với các cự ly 5km, 10km và 21km hứa hẹn sẽ thu hút đông đảo vận động viên tham gia trải nghiệm.

Thanh Hoa City Trail 2022- Đồng hành cùng nhau với tình yêu chạy bộ

  |  

Hôm nay 6/11/2022 gần 450 Runner đang sinh sống và làm việc tại Thanh Hóa, cùng các vận động viên đến từ các câu lạc bộ chạy bộ thuộc các tỉnh Ninh Bình, Nghệ An, Hà Tỉnh hào hứng tham gia. Đây là lần đầu tiên tỉnh nhà Thanh Hóa tổ chức giả chạy Thanh City trail 2022, mà bấc ngờ là được các vận động viên hưởng ứng rất mạnh mẽ. Nhằm gợi nhớ lại tinh thần đoàn kết chung sức chung lòng, tinh thần hào hùng khí phách của ông cha ta ngày ấy, để góp phần dựng xây kinh tế gia đình và nước nhà phồn vinh.