CHẠY BỘ LÀM CHỦ CUỘC ĐỜI KIẾN TẠO TƯƠNG LAI


  |  

CHẠY BỘ LÀM CHỦ CUỘC ĐỜI KIẾN TẠO TƯƠNG LAI

 

Vô tình gặp ông chú 60 tuổi, chạy bộ ở công viên vào buổi sáng trong lành, chú ấy rất thân thiện nên tôi đã bắt chuyện, nghe chú chia sẻ: chú sinh ra trong bối cảnh thời bao cấp, hầu như ai cũng cơ cực khốn khổ, nên khao khát làm giàu để nâng cao chất lượng cuộc sống ước mơ luôn rực cháy trong chú. Mãi đến tuổi 60 khi chú ấy đã có mọi thứ trong tay, chú mới nhận ra rằng: “tiền không phải là tất cả, vì tất cả của con người đó chính là sức khỏe”. Nếu được, chú sẵn sàng đổi lấy gia tài để có được sức khỏe như thời trẻ giống như tôi.

Một ông chú mãi đến tuổi 60 mới nhận ra “tất cả của con người đó chính là sức khỏe”, chúng ta vô cùng trân trọng biết ơn vì thấy mình thật may mắn sớm nhận ra, may mắn không chỉ là được ai đó giúp đỡ qua cơn nguy khó, mà còn cả sự ngộ ra được những bài học lớn trong cuộc đời để ứng dụng vào trong đời sống và đứng trên những vấn đề phát sinh. Tuổi trẻ tất nhiên chúng ta cần phải nỗ lực phấn đấu, nâng cao năng lực bản thân để cống hiến giá trị của mình vào sự phát triển chung của công ty, nhưng hãy nhớ, nhờ có sức khỏe chúng ta mới có sức nỗ lực hay phấn đấu hết mình, có sức khỏe mới đủ bền bỉ cống hiến lâu dài với tổ chức, vậy nên thứ cần ưu tiên hàng đầu đó chính là sức khỏe.

Tuổi trẻ chúng ta đi cày như trâu để đổi lấy đồng tiền, khi về già lấy tiền đổi lại lấy sức khỏe, chúng ta tôn trọng sự lựa chọn này, tuy nhiên nếu khôn ngoan hơn trong thời thanh xuân hãy bảo vệ và bồi dưỡng sức khỏe, vẫn khao khát nhiệt huyết tận tụy, nhưng không quên rèn luyện thể dục thể theo nâng cao sức khỏe. Ngay giây phút hiện tại chúng ta vô cùng trân trọng biết ơn cơ thể này vì chúng ta còn khỏe mạnh, chọn ngay cho chúng ta bất kỳ những bộ môn vận động yêu thích, nếu chưa có chúng ta hãy đồng hành cùng nhau qua bộ môn chạy bộ trở thành Runner, đây là bộ môn chỉ dành cho những ai mong muốn “khỏe trẻ đẹp” và đang hướng đến sự trưởng thành tận cùng của con người.

Nếu ở độ tuổi đôi mươi mà chúng ta quan niệm rằng: ‘tiền không phải là tất cả, vì tất cả của con người đó chính là sức khỏe’, tương lai chúng ta sẽ chăm sóc sức khỏe chủ động, có được sư trân trọng biết ơn sức khỏe này, từ sự trân trọng biết ơn đó, sức khỏe sẽ ở lại với chúng ta trong sự mạnh mẽ và dẻo dai dài lâu hơn. Từ đấy mà chúng ta đơn giản để làm chủ cuộc đời, trở nên một người giàu sức khỏe sẽ là nền móng cho việc làm lâu làm lớn, có thể xây dựng sự nghiệp trường tồn không chỉ cho cá nhân mà còn cho đất nước giàu mạnh. Giúp cuộc sống của chúng ta trở nên “đơn giản_vui vẻ_tin tưởng_nhẹ nhàng hơn”, đủ đầy cuộc sống tinh thân và vật chất bao người hằng mơ ước.

“AquaNgon hân hạnh được đồng hành cùng các runner LÀM CHỦ ĐƯỜNG CHẠY – KIẾN TẠO ĐƯỜNG ĐỜI”