VietRace365 tham gia hỗ trợ, tài trợ Giải chạy Half marathon "Hương xưa làng cổ - Bước chân hạnh phúc" tại Làng cổ Phước Tích, huyện Phong Điền, Huế


  |  

Sáng ngày 27/11/2022 tại làng cổ Phước Tích, xã Phong Hòa, huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế đã diễn ra Giải chạy Giải chạy Half marathon "Hương xưa làng cổ - Bước chân hạnh phúc" thu hút hơn 500 vận động viên phong trào tham gia sôi nổi, hào hứng cùng các hoạt động chợ quê và tham quan làng cổ Phước Tích.

Ngay từ sáng sớm, rất đông các VĐV đã hào hứng chuẩn bị cuộc đua.

Giải chạy Half Marathon với cung đường chạy 5km, 12km và 21km với hơn 500 VĐV, "Hương xưa làng cổ - Bước chân hạnh phúc", hoạt động nhằm quảng bá hình ảnh làng cổ Phước Tích có lịch sử hơn 500 năm, là một trong những thắng cảnh, địa danh du lịch nổi tiếng của Huế mang giá trị di sản quốc gia của ngôi làng cổ Phước Tích (xã Phong Hòa) và các sản phẩm thủ công truyền thống của địa phương đến với các tầng lớp nhân dân trong và ngoài tỉnh.

Niềm vui và hạnh phúc của các VĐV trên đường chạy tại làng cổ Phước Tích

Rất nhiều VĐV đến từ các CLB, tỉnh thành khác nhau và cả những VĐV là du khách nước ngoài.

Đội ngũ BTC, tình nguyện viên, CSGT hỗ trợ tích cực giúp giải chạy diễn ra thành công và an toàn

Ban tổ chức trao giải nhất, nhì, ba cho các VĐV nam và nữ các cự ly

Giải chạy đã trao 50 suất học bổng trị giá 50 triệu đồng cho học sinh nghèo

Với sự thành công của Giải năm nay, BTC cho biết mong muốn sẽ tổ chức giải thường niên vào các năm tiếp theo, nâng quy mô tổ chức và chất lượng chuyên môn để giải càng ngày càng thu hút nhiều VĐV đến tham gia hơn nữa.

Vietrace365 xin được chúc mừng Ban tổ chức, UBND huyện Phong Điền, anh chị em CLB chạy bộ cố đô Huế, UBND xã Phong Hòa và Làng cổ Phước Tích đã tổ chức thành công sự kiện thể thao nhiều ý nghĩa và đạt kết quả tốt đẹp. VietRace365 sẽ tiếp tục đồng hành, hỗ trợ giải trong những năm tiếp theo.

Báo chí đưa thông tin về giải chạy:


https://tcdulichtphcm.vn/chuyen-hay/sap-dien-ra-giai-chay-quang-ba-lang-di-san-phuoc-tich-c17a41937.html

https://cadn.com.vn/huong-xua-lang-co-buoc-chan-hanh-phuc-post268798.html

https://bvhttdl.gov.vn/to-chuc-giai-chay-half-marathon-quang-ba-du-lich-tai-lang-co-phuoc-tich-20221102141911527.htm

https://baothuathienhue.vn/500-van-dong-vien-tham-gia-huong-xua-lang-co-buoc-chan-hanh-phuc-a120743.html