Vietrace365 hỗ trợ tổ chức đào tạo WIT tổ chức Giải 2 môn phối hợp (bơi biển và chạy bộ trên cát) tại Phú Quốc


  |  

Vào lúc 4 giờ sáng ngày 22/03/2023 tại đảo Phú Quốc diễn ra một cuộc thi hết sức khắc nghiệt, khắc nghiệt bởi tính chất hấp dẫn của cuộc thi này không khác gì Giải Iron Man, mà Giải Iron Wit đợt này đã quy tụ về hơn 800 VĐV khắp mọi miền tổ quốc đổ về đây hứng khởi tham gia thi đấu, nói lên tinh thần quật cường của người Việt ta “tất cả chỉ là ý chí chứ không thể chất”, không có  kỳ giới hạn nào ở thể chất nếu ý chí khát vọng của chúng ta mạnh mẽ tiến tới.

(hơn 800 VĐV tỏa nụ cười yêu đời)

Thể lệ cuộc thi Iron Wit gồm 2 môn phối hợp. Bơi biển 2km, chạy trên cát 21km, thời gian mà BTC quy định cho các VĐT 6 tiếng, các VĐV sẽ bắt đầu thi đấu vào lúc 6 giờ và kết 12 giờ. Đây là một cuộc thi thể hiện sự chuyên nghiệp của các VĐV, họ phải có một quá trình luyện tập thật nghiệm túc để có thể chinh phục và về đích xinh tươi.

(sơ đồ đường bơi 2km, chạy bãi cát 21km)

4 giờ sáng các VĐV bắt đầu ra bãi biển để ăn nhẹ, khởi động làm nóng cơ thể chuẩn bị tâm thế tinh thần thi đấu. Với sự quy tụ của hơn 800 VĐV có mặt, sức nóng và sự hấp dẫn của cuộc thi được cảm nhận rất rõ tận sâu của cảm xúc trong mỗi VĐV.

 

6 giờ sáng hành trình chinh phục bơi biển 2km bắt đầu, các VĐV đã sẵn sàng và họ bắt đầu lao xuống biển, bên trong họ thể hiện rõ cái mong muốn được chinh phục đường biển, chinh phục chính nỗi sợ hãi bên trong họ, chưa bao giờ chúng ta nghĩ rằng mình có thể bơi biển, không những thế mà còn phải bơi thật nhanh, cân đối sức để lên bờ thật oai phong mà hừng hực năng lượng cho chặng đường 21km trên bãi cát phía .

Được biết tổ chức đào tạo WIT là tổ chức có lối giáo dục rất khác biệt, họ xóa bỏ mọi rào cản giới hạn của con người, để mỗi chúng ta có thể khai phá con người phi thường bên trong. Điều này được minh chứng rất rõ qua thành tích bơi của các VĐT, đại đa số các VĐT chỉ tập bơi trên hồ bơi, nhưng vì họ được huấn luyện tâm lý rất vững, nên việc bơi biển đối với họ là chuyện hết sức đơn giản.

 

Nhiệm vụ phía trước cho các VĐT đó chính là họ sẽ chinh phục 21km đường bãi cát và họ phải chinh phục trước 12h, thật sự mà nói việc thi đấu  trên đường bằng cũng chưa nhiều người làm được, nhưng các VĐT của Iron Wit đã có hơn 800 con người sở hữu nghị lực phi phàm, họ có một niềm tin mãnh liệt tận sâu bên trong có thể làm .

 

ở chặng cuối giữa cái nắng cực gắt tại Phú Quốc, trước 12h các VĐT đã chiến thắng về đích. Chiến thắng ở đây không phải là chiến thắng đối thủ, mà là chiến thắng chính bản thân họ, chúng ta thường lấy thất bại của quá khứ mà sống với thực tại và cho rằng chúng ta mãi không làm được, nhưng sau cuộc thi Iron Wit chúng ta thấy rằng khả năng của chúng ta là vô hạn, chỉ cần chúng ta rõ đích đến thì chắc chắn chúng ta sẽ thành công.

 

Và đây là những gương mặt xuất sắc được vinh danh, đáng tự hào và đầy ngưỡng mộ. Xứng đáng để chúng ta noi theo phong cách sống ở sự kỷ uật tập luyện, để hôm nay họ có được vinh quang.

(Tóp nhất, nhì, ba Nam)

 

(tóp nhất, nhì, ba Nữ)

Thất bại là tự nhiên thành công là nhân tạo, sự thành công dẫn đầu của họ hôm nay đã nói lên ước vọng vương tới của họ.

 

 

Đây là lần thứ 2 VietRace365 được tổ chức đào tạo Wit tin tưởng giao cho trọng trách tổ chức Giải Iron Wit, một mùa Giải  mà các VĐT họ đã hóa thành người sắt, họ đã chính thức bứt phá và trở thành một con người mới, một con người bình thường nhưng không tầm thường.

(VietRace365 trao giải cho cá nhân đạt thành tích xuất sắc giải chạy "MÃI TUỔI 20 - CHẠY VỀ THANH XUÂN)

VietRace365 xin trân trọng biết ơn cơ quan chức năng sở tại, tổ chức đào tạo WIT, hơn 800 VĐV, những người anh em trong BTC, đã hưởng ứng tham gia để giải thi đấu Iron Wit được diễn ra thành công tốt đẹp. Đây sẽ là bước đệm mà cá nhân VietRace365 sẽ rút ra thật nhiều bài học và kinh nghiệm, thật chuyên nghiệp nhất, chu đáo nhất, để sẵn sàng đón nhận những giải đấu quy mô lớn hơn.

(tấm huy chương danh giá cho các VĐV Iron Wit)