Giải chạy Sohaco Marathon 2022 – Vì sức khỏe cộng đồng


  |  

Nằm trong chuỗi sự kiện Chào mừng 30 năm thành lập Công ty cổ phần Tập đoàn Dược phẩm và Thương mại SOHACO dành cho toàn thể CBNV công ty trên toàn quốc.

Giải chạy gắn với dấu mốc 30 năm thành lập Sohaco, với sự tham gia hưởng ứng của gần 500 cán bộ nhân viên cùng chung sức chạy gây quỹ vì cộng đồng. Thật tuyệt vời – các bạn đã chạy được 3341,4 km góp phần vào quỹ từ thiện hơn 200 triệu đồng.

Vietrace365 hân hạnh là đơn vị tổ chức giải chạy cho Sohaco Marathon 2022 tại 2 đầu cầu Bình Dương và Hà Nội.

Thông qua giải chạy SOHACO MARATHON 2022BTC mong muốn tạo được thói quen luyện tập thể thao nâng cao sức khỏe của cán bộ nhân viên và sẽ cùng đồng hành với bạn trên chặng đường tương lai phía trước cũng như gây Quỹ thiện nguyện công ty giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn.

THẬT BẤT NGỜ VÀ ẤN TƯỢNG vì một tinh thần kiên trì của cán bộ nhân viên nhà Sohaco, đã vượt qua giới hạn bản thân với đa số vận động viên hoàn thành 6km-9km. Và nhận về cho mình những chiếc huy chương thật đẹp ghi nhận sự nổ lực của bản thân.
















Tin liên quan

Rất trân trọng biết ơn Synnex FPT đã và đang đồng hành cùng VietRace365 vì cộng đồng Runnner bứt phá mọi giới hạn.

  |  

Với kinh nghiệm gần 30 năm hoạt động trong ngành phân phối tại thị trường trong nước, Synnex FPT đã góp phần đưa hàng triệu sản phẩm và giải pháp công nghệ chất lượng cao đến với người tiêu dùng Việt Nam. Synnex FPT luôn “lấy khách hàng làm trọng tâm” vậy nên mọi sản phẩm tất cả là vì sự hài lòng nhất của khách hàng thân yêu.

Trân trọng biết ơn FAMINUTS đã và đang đồng hành cùng VietRace365 vì cộng đồng và các Runner có sức khỏe bền bỉ.

  |  

Cộng đồng và các Runner trong những năm qua đã tích cực tham gia các giải chạy cũng như các bộ môn thể dục thể thao. Họ hiểu rằng để có một sức khỏe tốt thì cần luyên tập thể thao đều đặn, lựa chon những sản phẩm “bổ dưỡng sức khỏe” của FAMINUTS vì chuyên cung cấp các sản phẩm từ hạt dinh dưỡng cao cấp như Hạnh nhân, Óc chó, Macca, Điều, Sen, là người bạn bổ trợ thêm dinh dưỡng thiết yếu trong bữa ăn hiện đại.

TRÂN TRỌNG BIẾT ƠN HONEY BUDDY CÙNG VIETRACE365 VÌ NHỮNG ĐÔI CHÂN MẠNH MẼ CỦA RUNNER.

  |  

Honey Buddy đã nghiên cứu cho ra sản phẩm Gel năng lượng Honey Buddy, giúp runner phục hồi năng lượng sau những buổi chạy dài. Gel năng lượng Honey Buddy chứa nhiều dưỡng chất có lợi cho sức khỏe, với mật ong chúa chứa nhiều protein, vitamin và kháng chất.