Những giải chạy online của Vietrace365 đã tạo cho mình động lực mạnh mẽ


  |  

"Bén duyên với chạy bộ vào cuối năm 2022, do cần tìm hiểu về phương pháp chạy và đặc biệt là mình chạy hay bị chấn thương nên mình thường xuyên lên mạng tìm kiếm các thông tin về chạy bộ, và từ đó mình đã biết đến Vietrace365, thật là tuyệt vời với những runner và đặc biệt là những người mới chạy là Vietrace365 có những giải chạy online để tạo động lực mạnh mẽ cũng như giúp chúng ta có thêm những trải nghiệm thú vị khi chạy.

Mình có nhớ nhất là giải chạy bộ của Huyện đoàn Vĩnh Linh - Tết Ấm vùng Cao, khi đó mình mới chạy đc 1 tháng, thành tích cao nhất là 5km pace 9, nhưng mình đã quyết tâm hoàn thành, dậy từ 4h00 sáng, chạy 10 km và đi bộ 10 km để hoàn thành giải chạy, may mắn cũng đã đến với sự nỗ lực của mình là được trúng giải 3. Tiếp đó là head to 2023 của Mobifone là những chuỗi ngày "hành xác" với người mới chạy để giành được chiếc áo danh giá. Đó quả là những trải nghiệm tuyệt vời để mình có thể rèn luyện sức khỏe.

Không biết nói gì hơn, xin cảm ơn Vietrace365 đã tạo sân chơi lành mạnh cho người dân Việt Nam tham gia rèn luyện sức khỏe, chúc Vietrace365 ngày càng phát triển hơn nữa, tạo được nhiều giải chạy hơn nữa trong tương lai."

Chia sẻ từ anh Vũ Huy Tùng