Rất trân trọng biết ơn Synnex FPT đã và đang đồng hành cùng VietRace365 vì cộng đồng Runnner bứt phá mọi giới hạn.


  |  

Rất trân trọng biết ơn Synnex FPT đã và đang đồng hành cùng VietRace365 vì cộng đồng Runnner bứt phá mọi giới hạn.
 
Với kinh nghiệm gần 30 năm hoạt động trong ngành phân phối tại thị trường trong nước, Synnex FPT đã góp phần đưa hàng triệu sản phẩm và giải pháp công nghệ chất lượng cao đến với người tiêu dùng Việt Nam.. Synnex FPT luôn “lấy khách hàng làm trọng tâm” vậy nên mọi sản phẩm tất cả là vì sự hài lòng nhất của khách hàng thân yêu. Vậy nên sản phẩm đồng hồ thông minh Garmin khi ra mắt được săn đón mạnh mẽ vì tính năng đa dạng độc đáo đặc là “đo nhịp tim rất chuẩn xác” và “theo giỏi giấc ngủ từng phút giây”.

Giá trị mà Synex FPT mang lại cho khách hàng là rất lớn vì từ khi Synex FPT cho ra mắt các sản phẩm công nghệ hiện đại thì sự tiện nghi, nhanh gọn, sự kết nối giữa con người với con người gần hơn bao giờ hết mang đến tốc độ phát triển vũ bão như hiện nay. 
Trong quá trình chạy bộ thì việc theo dõi mức độ nhịp tim an toàn là việc gấp và quan trọng, thật may mắn đồng hồ thông minh Garmin có đa dạng tính năng đặc biệt là tính năng “đo nhip tim” theo dõi những con số chuẩn chỉnh về số nhịp tim hoạt động trên phút. Từ đó đưa ra những cảnh báo về nhịp tim nếu nhận thấy sự bất thường.


Bên cạnh đó các Runner còn rất quan tâm đến chất lượng giấc ngủ sâu sau mỗi giải chạy tốn sức, vậy nên khi sở hữu đồng hồ thông minh Garmin sẽ an tâm vô cùng vì chức năng ghi lại thời gian giấc ngủ, hiệu quả trong thời gian ngủ, ghị lại tổng thời gian ngủ từ đó cân đối lại sinh hoạt thường ngày ăn uống ngủ nghỉ phù hợp để cân bằng cuộc sống.

(Tất cả các sản phẩm của Garmin hiện được phân phối chính hãng bởi Synnex FPT).

Một lần nữa rất trân trọng biết ơn Synnex FPT, đồng hồ thông minh Garmin đã và đang đồng hành cùng VietRace365 vì cộng đồng Runnner bứt phá mọi giới hạn.

Tin liên quan

Trân trọng biết ơn HONEY BUDDY đã và đang đồng hành cùng VietRace365 vì người Việt bứt phá mọi thử thách.

  |  

HONEY BUDDY là công ty tiên phong về dòng sản phẩm bổ sung năng lượng: trước, trong và sau thi đấu cho các hoạt động thể dục thể thao của người Việt. Trong những năm qua các Runer và cộng đồng đã tích cực tham gia các giải thi đấu nhằm tăng cường sức khỏe để mang lại “năng lượng bứt phá mọi thử thách” trong công việc và đời sống. Từ đó đủ bền bỉ chinh phục mọi mục tiêu to lớn của chính mình.

BỔ SUNG DINH DƯỠNG – TĂNG CƯỜNG NĂNG LƯỢNG CÙNG GEL NĂNG LƯỢNG MẬT ONG HONEY BUDDY

  |  

Việc bổ sung đầy đủ dinh dưỡng sẽ giúp vận động viên giảm nguy cơ chấn thương và duy trì được thể trạng tốt trong suốt quá trình thi đấu. Vậy vận động viên sẽ bổ sung dinh dưỡng bằng cách nào khi đang trên đường chạy. Hiểu được sự cần thiết của việc bổ sung dinh dưỡng trong quá trình thi đấu, Honey Buddy đã được thiết kế với công thức đặc biệt cùng sự kết hợp hoàn hảo từ mật ong và sữa ong chúa tự nhiên cung cấp nguồn năng lượng tức thì và nguồn dinh dưỡng dồi dào.

QUẦN THỂ THAO RUN MAX ROYABE – TỰ TIN, THOẢI MÁI KHI TẬP LUYỆN

  |  

Trang phục chạy bộ không chỉ thể hiện phong cách thời trang mà còn ảnh hưởng nhiều đến quá trình tập luyện và thi đấu của các vận động viên. Việc lựa chọn trang phục phù hợp cho các môn thể thao ngoài trời, đặc biệt là chạy bộ là điều rất cần thiết