SRC - Sunday Running Club tưng bừng chạy phố đón Giáng sinh 2018


  |  

Chiều tối 21/12/2018 tại khu vực quận 1, TPHCM, rất đông thành viên Câu lạc bộ SRC - Sunday Running Club đã tập trung cùng chạy dạo phố đón mừng Giáng sinh 2018, đây cũng là hoạt động thường niên của SRC.

Rất đông các thành viên SRC tham gia sự kiện

Tham gia chương trình, ngoài tạo không khí đón mừng Giáng sinh và năm mới cho các thành viên, Câu lạc bộ cũng đã có những hoạt động tặng quà, bánh kẹo cho trẻ em.

Tặng quà, bánh kẹo cho trẻ em và người dân

Được hóa trang thành những ông, bà Noel với quần áo màu đỏ kèm túi quà, các thành viên tham gia đều tỏ ra rất hạnh phúc và hào hứng khi tham gia sự kiện. Gương mặt ai cũng tươi cười rạng rỡ và hạnh phúc. Đa số các bạn thành viên còn rất trẻ, có nhiều cặp vợ chồng và cả gia đình có con nhỏ, một số thành viên CLB là người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại TPHCM cũng rất hào hứng tham gia.

Những gương mặt rạng rỡ và hạnh phúc

Rất đông người đi đường, những người dân đã tỏ ra rất bất ngờ và thấy thú vị khi bắt gặp cảnh cả dòng người chạy bộ trong màu sắc đỏ rực.

Hàng dài Runner trong trang phục màu đỏ trên đường

Không khí những ngày này tại TPHCM rất mát mẻ, buổi tối ngoài đường phố dường như lãng mạn hơn, thanh bình hơn, mọi người cùng tâm trạng hạnh phúc chào đón một mùa Giáng sinh và năm mới an lành với những mong muốn tốt đẹp.

Chúc CLB SRC và các thành viên một mùa Giáng sinh ấm áp, một năm mới với nhiều sức khỏe, hạnh phúc và thành công nhé! (Hình ảnh sưu tập từ Fanpage của SRC) 

Dương Xàm Iapior