TÍCH LŨY ĐƠN HÀNG - NHẬN QUÀ MAY MẮN


  |  

Săn ngay cơ hội trúng thưởng khi tham gia vào chương trình “VÒNG QUAY MAY MẮN” tại Vietstore365. Đây là chương trình khuyến mãi dành riêng cho khách hàng của Vietstore365 có cơ hội nhận ngay nhiều phần quà hấp dẫn.

ĐIỀU KIỆN THAM GIA:

Khi mua các sản phẩm tại Vietstore365, khách hàng sẽ được tích lũy hóa đơn dựa trên tài khoản Vietstore365 và số điện thoại mua hàng.

Cứ mỗi hóa đơn sẽ được cộng dồn tích lũy, tích lũy được 2.000.000 khách hàng sẽ được 1 Vòng Quay May Mắn, tích lũy 4.000.000 khách hàng sẽ được tương đương 2 Vòng Quay May Mắn. Mua hàng càng nhiều, quay số trúng thưởng càng cao.

CÁCH THỨC QUAY:

Bước 1: Đăng nhập tài khoản trên Vietstore365.

Bước 2: Click chọn Vòng quay may mắn.

Bước 3: Bấm vào nút quay, phần quà sẽ xuất hiện ngay sau khi vòng quay dừng.

Bước 4: Tư vấn viên sẽ liên lạc với khách hàng trong 1-2 ngày để xác nhận quà tặng và địa chỉ giao hàng.

Website: https://vietstore365.vn/

Hot Line: 0337332689 

Tin liên quan

Trân trọng biết ơn Faminuts đã và đang đồng hành cùng VietRace365 vì cộng đồng Runner làm chủ đường chạy

  |  

Thương hiệu Faminuts đã trở nên rất quen thuộc khi được mệnh danh là vua hạt Việt Nam. Faminuts chuyên cung cấp các sản phẩm từ hạt dinh dưỡng cao cấp như Hạnh nhân, óc Chó, Macca, Điều, Sen. Các sản phẩm được cam kết chất lượng, uy tín, nguồn gốc rõ ràng, bổ dưỡng cho sức khỏe.

HONEY BUDDY - NÂNG CAO HIỆU SUẤT TRÊN MỌI HÀNH TRÌNH

  |  

Bạn thường xuyên luyện tập thể thao và chạy bộ với cường độ cao. Bạn cần cung cấp đủ năng lượng để nâng cao hiệu suất tối đa trên mỗi bước chạy. Đừng lo vì GEL NĂNG LƯỢNG HONEY BUDDY sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời của bạn trên mọi hành trình.

Trân trọng biết ơn Goya đã và đang đồng hành cùng VietRace365 hưởng ứng phong trào đam mê chạy bộ cùng Runner

  |  

Goya là một công ty giày thể thao rất được săn đón kể từ lúc mới ra đời năm 2018 cho đến nay. Đây là một may mắn với cá nhân Goya bởi vì người Việt đã tin yêu và ủng hộ các sản phẩm chất lượng cao mà Goya mang lại. Goya chuyên sản xuất “giày Việt dành cho người Việt” mong muốn mang lại những sản phẩm tốt ưng ý cho người dân Việt. Khuyến khích người Việt dùng hàng Việt niềm kiêu hãnh của người Việt.