Trân trọng biết ơn Honey Buddy đã luôn đồng hành cùng Vietrace365 vì các runner bền bỉ đôi chân


  |  

Trân trọng biết ơn Honey Buddy đã luôn đồng hành cùng Vietrace365 vì các runner bền bỉ đôi chân

 

Khi runner chạy bộ thường xuyên và đều đặn, thì sức khỏe sẽ được cải thiện và nâng cấp vượt trội. Tuy nhiên không phải cứ chạy là sẽ khỏe, nếu chạy quá sức với ngưỡng thể lực, có thể sẽ không mang lại nhiều lợi ích, mà còn để lại những tổn thương không đáng.

Runner luôn mong muốn tìm ra một giáo án tập luyện an toàn nhất, kết hợp sử dụng những sản phẩm phù hợp để có thể tập luyện hiệu quả và đạt thành tốt nhất, phát huy tối đa những lợi ích vốn có mà chạy bộ mang lại. Các runner đã lựa chọn Honey Buddy trong các buổi tập khoa học của mình, vì đây là một dòng sản phẩm Gel năng lượng đột phá, đầy đủ dưỡng chất và thành phần tự nhiên, được thiết kế đặc biệt để giúp duy trì năng lượng và tạo ra nguồn sức mạnh trong suốt quá trình chạy bộ.

 Với những dưỡng chất quý giá từ mật ong và sữa ong chúa thiên nhiên, sản phẩm này sẽ giúp hỗ trợ anh em runner giảm nguy cơ chấn thương, đồng thời hỗ trợ phục hồi nhanh chóng sau khi tập luyện căng thẳng hay gắng sức.

Đặc biệt, công thức độc đáo của Honey Buddy  giúp runner duy trì cân bằng đường huyết, giảm thiểu cảm giác mệt mỏi. Sự hiện diện của các chất chống oxy hóa tự nhiên có khả năng bảo vệ cơ thể khỏi tác động của các gốc tự do, đồng thời thúc đẩy quá trình phục hồi sau khi tập luyện.

 

 

Tin liên quan

Vietrace365 rất trân trọng biết ơn Goya luôn đồng hành cùng các runner tự chinh phục những thử thách

  |  

Các runner rất yêu thích vì đa dạng mẫu mã, lại có thể ứng dụng biến hóa trong mọi hoàn cảnh, giày thể thao Goya Việt Nam đã góp phần đem đến sự trẻ trung, năng động, tạo nên cá tính cho người sử dụng trong những năm qua.

GIÀY CHẠY BỘ CARBON GOYA – XU HƯỚNG MỚI, TRẢI NGHIỆM MỚI

  |  

Goya là một thương hiệu chuyên cung cấp giày thể thao chạy bộ chất lượng cao. Trong thời gian gần đây, Goya đã cho ra mắt một loạt các sản phẩm giày chuyên chạy bộ có tấm carbon như GOYA NEO, GOYA SPEED… đem lại những trải nghiệm mới giúp các runner cải thiện được tốc độ một cách tốt nhất.

Baobinhduong.vn: Giải chạy BDRC Half Marathon 2023: Tối ưu công nghệ cho người chạy Cập nhật: 10-03-2023 | 09:25:52

  |  

(Baobinhduong.vn) - Cũng chính vì tối ưu được những công nghệ tốt nhất cho người chơi, BDRC Half Marathon 2023 đã thu hút được 30 VĐV hàng đầu của làng marathon Việt Nam về tham gia thi đấu. Sự xuất hiện của những cái tên như: Hoàng Nguyên Thanh, Lê Văn Tuấn, Phạm Ngọc Phan, Phạm Tiến Sản, Lý Nhân Tín, Lê Hữu Lộc hay Nguyễn Đăng Khoa… đủ để thấy hết được giá trị của giải đấu khi quy tụ những cái tên thương hiệu như thế này .