(Việt Báo) Marathon Cà Mau 2024 thu hút hàng ngàn du khách đến với vùng đất mũi, thúc đẩy du lịch địa phương thân thiện nghĩa tình
|
Ngày 9/11, giải Marathon - Cà Mau 2024 Cúp PetroVietNam đã chính thức được diễn ra với hơn 6.000 vận động viên tham gia, vừa là hoạt động thu hút nhiều đội nhóm trên khắp cả nước đến với vùng đất mũi, vừa góp phần quảng bá du lịch địa phương thân thiện, nghĩa tình.
Theo ông Trần Hiếu Hùng, Giám đốc Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch tỉnh Cà Mau, chương trình sẽ được khai mạc lúc 20h ngày 9/11, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Cà Mau.
Từ 16h, giải chạy dành cho các em nhỏ cũng được tổ chức trước cho cự ly 1,2km và 2,4km, tiếp theo đó là ngày 10/11 cho các cự ly 5km, 10km, 21km và 42km.
Năm nay, Marathon - Cà Mau 2024 gắn với hoạt động Sự kiện tập kết ra Bắc (1954-2024) nhằm phát huy giá trị lịch sử, văn hoá, truyền thống cách mạng hào hùng của Nhân dân Nam Bộ nói chung, tỉnh Cà Mau nói riêng. Đây cũng là dịp quảng bá hình ảnh địa phương thông qua các hoạt động văn hoá, thể thao và các sản phẩm du lịch, tạo điểm nhấn thu hút khách du lịch.
Công tác tuyên truyền được Ban tổ chức chuẩn bị chi đáo trên các tuyến đường Thành phố Cà Mau và trên internet. Ảnh: Đinh Phạm
Khu vực xuất phát cho các cự ly tại Marathon - Cà Mau 2024. Ảnh: Định Phạm.
Từ 9/11, đông đảo vận động viên đến nhận BIB. Ảnh: Ảnh: Định Phạm.
Khu vực gửi xe và giữ đồ được Ban tổ chức hướng dẫn tạo thuận lợi cho vận động viên khi tham gia. Ảnh: Định Phạm.
Khu vực phục hồi sức khỏe cũng được sắp xếp gần khu lấy BIB và gửi xe. Ảnh: Định Phạm.
Quy trình lấy BIB khá nhanh chóng cho các cự ly trong ngày 9/11
Các vận động viên lấy BIB khá nhanh chóng cho các cự ly. Ảnh: Định Phạm.
Năm nay, giải Marathon Cà Mau 2024 thu hút hơn 6.000 vận động viên tham gia. Ảnh: Định Phạm.
Giải Marathon Cà Mau 2024 thu hút nhiều đội nhóm tham gia đến với vùng Đất Mũi. Ảnh: Định Phạm.
Giải Marathon Cà Mau 2024 - Cúp Petrovietnam với chủ đề “Điểm hẹn Cà Mau” do UBND tỉnh Cà Mau, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Cà Mau phối hợp cùng Công ty Cổ phần Vietrace365 tổ chức, tiếp tục với sự đồng hành của Nhà tài trợ thương hiệu Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam).
Các đơn vị tài trợ kim cương: Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS), Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC), Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam (PV Power).
Tạp chí Năng lượng Mới/PetroTimes và Việt Báo là các đối tác truyền thông cùng phối hợp thông tin, tuyên truyền mùa giải.
Định Phạm