Vietrace365 rất trân trọng biết ơn Goya luôn đồng hành cùng các runner tự chinh phục những thử thách


  |  

Trên đường đi làm về mình hay chạy qua nhà thi đấu Phú Thọ tọa lạc tại Quận 10 Hồ Chí Minh, cảm xúc của mình rất đặc biệt khi nhìn thấy hình ảnh những cô chú lớn tuổi đi bộ với gương mặt rất yêu đời tươi vui. Xung quanh đó còn có rất nhiều những bạn nhỏ thiếu nhi theo sự dẫn bước của bố mẹ cũng hăng say chạy bộ. Có thể thấy rằng bộ môn chạy bộ dần dần trở thành bộ môn gắn liền với đời sống người dân, chúng ta hiểu rằng muốn khỏe mạnh ngoài việc ăn uống lành mạnh còn phải cần vận động thể thao mỗi ngày. Trong quá trình chạy bộ mọi người nhận thấy rằng, để bảo đảm cho việc duy trì tập luyện thì việc bảo vệ cho đôi chân là rất quan trọng, chính vì vậy lựa chọn cho mình những đôi giày chất lượng, sẽ giúp cho đôi chân của mình an toàn trong quá trình tập luyện trên mọi cung đường.

 

Chạy bộ là bộn môn rất đơn giản vì chỉ cần sắm cho mình đôi giày kèm với quần đùi áo thun là có thể bắt đầu, chúng ta có thể chủ động mọi lúc mọi nơi mà chúng ta muốn, chủ động sắp xếp thời gian phù hợp với công việc và cuộc sống hằng ngày. Chạy bộ giúp chúng ta duy trì thói quen sống tích cực, từ đó có thể lan tỏa nguồn năng lượng tốt đẹp đầy sức sống cho gia đình và những người xung quanh, góp phần vào sự bình ổn an sinh cho cộng đồng. Trong quá trình tập luyện thì các runner cảm nhận tầm quan trọng của việc lựa chọn đôi giày phù hợp đảm bảo cho đôi chân được bảo vệ.

Các runner đã tinh ý lựa chọn cho mình giày thể thao Goya,

Goya chuyên sản xuất giày thể thao chất lượng cao với giá bình dân dành cho người Việt là tôn chỉ và lý do thương hiệu giày thể thao Goya ra đời. Các runner rất yêu thích vì đa dạng mẫu mã, lại có thể ứng dụng biến hóa trong mọi hoàn cảnh, giày thể thao Goya Việt Nam đã góp phần đem đến sự trẻ trung, năng động, tạo nên cá tính cho người sử dụng trong những năm qua.

Vietrace365 rất trân trọng biết ơn Goya luôn đồng hành cùng các runner tự tin chinh phục những thử thách.