www.baokontum.com.vn: Vietrace365 hỗ trợ tổ chức Giải chạy bộ nhân Kỷ niệm 60 năm Ngày thành lập Vietcombank tại Kon Tum


  |  

Giải chạy bộ nhân Kỷ niệm 60 năm Ngày thành lập Vietcombank

11/03/2023 15:21

Nằm trong chuỗi hoạt động hướng tới Kỷ niệm 60 năm Ngày thành lập Vietcombank (1/4/1963-1/4/2023), sáng 11/3, Vietcombank Kon Tum phối hợp cùng Vietcombank Gia Lai và Vietcombank Bắc Gia Lai tổ chức Giải chạy bộ phong trào với thông điệp “Vạn trái tim - Một niềm tin”. 

Các vận động viên chuẩn bị xuất phát. Ảnh: HT

Giải chạy bộ thu hút sự tham gia đông đảo của 500 vận động viên là cán bộ, nhân viên Vietcombank cùng các khách hàng, đối tác, thành viên của các câu lạc bộ chạy bộ của Kon Tum và Gia Lai. Qua đó tạo sân chơi nhằm kết nối, giao lưu, nâng cao thể chất và tinh thần của cán bộ, nhân viên, các khách hàng của Vietcombank.

Giải chạy chia làm 2 bảng là Phong trào và Nội bộ với 420 vận động viên tham gia chạy cung đường 6km và 80 vận động viên tham gia chạy cung đường 10km.Trao giải cho các vận động viên. Ảnh: HT

 

Kết thúc giải, Ban tổ chức trao 24 giải thưởng với tổng giá trị 64 triệu đồng. Ngoài ra, 1km chạy được của các vận động viên sẽ đóng góp 60.000 đồng vào “Quỹ khuyến học học sinh, sinh viên” của Vietcombank.

 

Tác giả: Hoàng Thanh

Nguồn: www.baokontum.com.vn

Ngày đăng: 11/03/2023

Link bài viết gốc: Giải chạy bộ nhân Kỷ niệm 60 năm Ngày thành lập Vietcombank (baokontum.com.vn) 

 

 

Tin liên quan

Thanh Hoa City Trail 2022- Đồng hành cùng nhau với tình yêu chạy bộ

  |  

Hôm nay 6/11/2022 gần 450 Runner đang sinh sống và làm việc tại Thanh Hóa, cùng các vận động viên đến từ các câu lạc bộ chạy bộ thuộc các tỉnh Ninh Bình, Nghệ An, Hà Tỉnh hào hứng tham gia. Đây là lần đầu tiên tỉnh nhà Thanh Hóa tổ chức giả chạy Thanh City trail 2022, mà bấc ngờ là được các vận động viên hưởng ứng rất mạnh mẽ. Nhằm gợi nhớ lại tinh thần đoàn kết chung sức chung lòng, tinh thần hào hùng khí phách của ông cha ta ngày ấy, để góp phần dựng xây kinh tế gia đình và nước nhà phồn vinh.

(baobinhphuoc.com.vn): Những “đại sứ” nổi tiếng quảng bá cho giải Bình Phước marathon lần thứ I, năm 2023

  |  

(baobinhphuoc.com.vn): BPO - Với mong muốn tổ chức một giải chạy bộ quy mô, chất lượng nhất từ trước tới nay, đồng thời nhằm mời gọi các chân chạy từ khắp mọi miền đất nước đến với giải. Vừa qua, Ban tổ chức giải Bình Phước marathon lần thứ I, năm 2023 đã tiến hành sản xuất một trailer nhằm quảng bá về giải ngay tại thị xã Phước Long - nơi tổ chức giải.

(VTC News) - Marathon kết nối chạy bộ gây quỹ 'Áo ấm cho em'. Trung tâm Văn hóa-Thông tin và Thể thao TP. Pleiku (tỉnh Gia Lai) phối hợp với Công ty TNHH VietRace365 và Câu lạc bộ Gia Lai Marathon tổ chức Giải Marathon TP. Pleiku năm 2022.

  |  

(VTC News) - Tham gia giải chạy, mỗi người sẽ đóng góp một phần vào chương trình gây quỹ “Áo ấm cho em” giúp các trẻ em nghèo vùng sâu vùng xa trong mùa đông giá rét.