Bầu Bí Việt lần đầu tiêncó Đại sứ chương trình.


  |  

Bầu Bí Việt lần đầu tiêncó Đại sứ chương trình.

Chương trình xã hội Bầu Bí Việt chúc mừng anh Nguyễn Văn Long (Long Marathon) – Cựu vận động viên Marathon đội tuyển Quốc gia Việt Nam – Huấn luyện viên điền kinh phong trào làm Đại sứ của Chương trình xã hội “Bầu Bí Việt”, thời hạn 5 năm kể từ ngày 19/4/2022. Anh Nguyễn Văn Long cũng chính là Đại sứ đầu tiên của Bầu Bí Việt.

 


Chương trình xã hội Bầu Bí Việt mong muốn anh Nguyễn Văn Long với vai trò Đại sứ của Chương trình sẽ tiếp tục tích cực lan tỏa các nội dung về mục đích, ý nghĩa, thông tin, hoạt động của Chương trình đến cộng đồng và xã hội, góp phần nâng cao uy tín và đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của Chương trình; đại diện tham gia các hoạt động của Chương trình; hỗ trợ kết nối các cá nhân và đơn vị với Chương trình vì mục tiêu chung là ngày càng giúp được nhiều hơn các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được hỗ trợ từ Chương trình Bầu Bí Việt.

Chúc mừng Đại sứ Nguyễn Văn Long!

#Bầu_Bí_Việt
#CTXH_Bầu_Bí_Việt
#Long_marathon #Chạy_bộ_xuyên_Việt
#Đại_sứ_Bầu_Bí_Việt 

Tin liên quan

Chương trình xã hội Bầu Bí Việt chính thức được chọn là đơn vị tiếp nhận nguồn tài trợ từ Chương trình "Chạy bộ xuyên Việt 2022 - Sẻ chia và kết nối"

  |  

Chương trình xã hội Bầu Bí Việt chính thức được chọn là đơn vị tiếp nhận nguồn tài trợ từ Chương trình "Chạy bộ xuyên Việt 2022 - Sẻ chia và kết nối". Thay mặt Bầu Bí Việt, xin trân trọng biết ơn sự ủng hộ từ các đơn vị tài trợ, Ban tổ chức sự kiện, các cá nhân và tập thể đã tham gia ủng hộ cả về vật chất và tinh thần đối với sự kiện. Đặc biệt, Bầu Bí Việt trân trọng gửi lòng biết ơn và cảm kích đến anh Nguyễn Văn Long - Người đã thực hiện hành trình chạy bộ xuyên Việt 2022 với mục đích cao đẹp kết nối những người yêu chạy bộ khắp mọi miền Tổ Quốc và đem lại những giá trị tốt đẹp, đầy ý nghĩa cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và cộng đồng.

BẦU BÍ VIỆT TIẾP NHẬN ỦNG HỘ TỪ CHƯƠNG TRÌNH ULTRA WALK CAM RANH-ĐÀ LẠT 130KM

  |  

Ngày 23/2/2022, VietRace365 và Chương trình xã hội Bầu Bí Việt biết ơn BTC và các anh chị VĐV, các đơn vị tài trợ đã ủng hộ số tiền 7,800,000 vnd cho Bầu Bí Việt để hỗ trợ trợ cấp dài hạn cho các bé học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Chương trình xã hội Bầu Bí Việt trao quyết định trợ cấp dài hạn thêm 3 học sinh

  |  

Ngày 4/4/2022, Chương trình xã hội Bầu Bí Việt trao quyết định trợ cấp dài hạn thêm 3 học sinh, nâng tổng số học sinh nhận được hỗ trợ dài hạn từ chương trình lên 65 cháu.