Cùng nhìn lại cung đường chạy tuyệt đẹp hùng vĩ của thiên nhiên ở Hà Giang Marathon 2018


  |  

Hà Giang Marathon 2018 với các cung đường từ 10km đến marathon 42km sẽ mang lại cảm xúc trọn vẹn dành cho các Runner đến với Hà Giang. Các bạn sẽ được hòa cùng với thiên nhiên núi trời, những khoảng đường uốn lượn quanh núi đẹp một cách ma mị, và giờ hãy cũng chiêm ngưỡng chúng để năm sau quyết tâm tham gia nhé.

Runner hào hứng tham gia dù mệt như thế nào

Ngay từ đầu các Runner của chúng ta đã cảm thấy choáng ngợp với con đường Hạnh Phúc huyền thoại.

Ba cự ly chính là 10km, 21 km và 24km của Hà Giang Marathon 2018 đều có điểm xuất phát và đích được đặt tại Quảng trường trung tâm thị trấn Đồng Văn, Hà Giang.

Các VĐV của chúng ta sẽ được thử thách bản thân trên ''con đường hạnh phúc'' nối dài từ Đồng Văn đến Mèo Vạc...

Dãy núi đá vôi ngút ngàn nguy hiểm

...với rất nhiều thử thách khó khăn nơi có những dãy núi đá vôi ngút ngàn...

Khúc cua ngoạt nghèo với độ dốc lớn

...với vô vàn khúc cua tay áo với độ dốc rất lớn, các VĐV của chúng ta cần tập luyện trước với một vài mẹo kỹ thuật để không làm tổn thương bàn chân của mình.

Tuy đường dốc và ngoạt nghèo, nhưng bù lại Runners sẽ được đắm chìm trong một khung cảnh thiên nhiên vô cùng hùng vĩ, choáng ngợp mà chắc chắn không phải giải Marathon nào cũng có được.

Con đèo tuyệt đẹp Mã Pí Lèng

Tuyệt vời hơn là những VĐV thân yêu của chúng ta sẽ được khám phá một trong những ''Tứ đại đỉnh đèo'' tại vùng núi phía Bắc...

...đó chính là con đèo tuyệt đẹp Mã Pí Lèng- nơi được mệnh danh là Vạn Lý trường thành của người H'Mông.

Chứng kiến cuộc sống của người H'Mông sinh sống

Không chỉ chạy để đạt được thành tích tốt nhất...

...mà các runner tham dự sẽ có dịp được chứng kiến cuộc sống của người H'Mông sinh sống tại cao nguyên đá Đồng Văn.

 

Cung đường chạy tuyệt đẹp hùng vĩ của thiên nhiên

Con đường chạy như một sợi chỉ nhỏ vắt ngang núi non hùng vĩ...Đây cũng được xem là thử thách lớn với các Runner đồng thời là một món quà ý nghĩa mà Hà Giang Marathon mang tặng cho người tham gia.

Cung đường chạy tại Ha Giang Marathon 2018 ảo diệu quá đúng không nào, trong lúc đang chìm trong cảnh sắc núi rừng Hà Giang thì bạn đã có bao nhiêu phần trăm hứng khởi để quyết định tham gia giải đấu này vào năm sau chưa?

Tin liên quan

Có hay không nên chạy bằng chân không?

  |  

Khi bước vào môn chạy bộ này hay cả những khi chưa đi chạy bộ thì tôi vẫn luôn nghỉ rằng muốn chạy được phải có một đôi giày tốt. Và khi tham gia vào một nhóm chạy ở sân vận động Hoa Lư Quận 1 tôi đã thực sự ngạc nhiên khi mà có những anh chạy bằng chân không, chẳng giầy cũng chẳng tất gì hết. Điều đó làm tôi khá thắc mắc và đã tìm hiểu rất nhiều. Thực ra các anh ấy có lý do hết đó các bạn.

Manulife Danang International Marathon 2018 – Những điều cần biết

  |  

Linh Doremon - Cô gái nhỏ với nỗ lực phi thường.

  |  

VietRace365.vn là Website chuyên tổ chức các chương trình chạy thông qua website đầu tiên tại Việt Nam. Thử thách “Super Runner” là một trong những đường đua được xem là khốc liệt nhất của VietRace365 với yêu cầu người chơi phải hoàn thành tổng số 500km trong vòng 21 ngày hoặc 700km trong vòng 30 ngày (tương ứng với 23.9km/ngày và nhiều hơn 1 cự ly half marathon). Để chinh phục thử thách ấy, ngoài yếu tố sức khỏe, sức bền thì phải có ý chí quyết tâm, sự kiên trì và cả những sự khích lệ, hỗ trợ của gia đình và bạn bè, cộng đồng mới có thể giúp người chơi hoàn thành được mục tiêu. Bởi vì, có rất nhiều yếu tố bất ngờ, những khó khăn có thể xảy ra bất cứ lúc nào trong 21-30 ngày tham gia như: tình hình sức khỏe, công việc, chuyện gia đình...và thời tiết là những điều không thể lường trước được và chỉ cần 1 ngày không chạy thì ngày hôm sau bạn sẽ phải chạy gấp đôi số km trung bình hàng ngày, tức là tương đương với 47km/1 lần chạy, nhiều hơn cự ly full marathon.