CÙNG VIETSTORE365 ĐIỂM QUA CÁC PHỤ KIỆN CẦN THIẾT KHI CHẠY TRAIL


  |  

Bạn yêu thích chạy bộ và đặc biệt yêu thích những cung đường trail đầy thử thách.

Bạn chưa biết phải chuẩn bị phụ kiện gì để hỗ trợ bản thân vượt qua những cung đường phức tạp.

Vietstore365 sẽ giúp bạn điểm qua một số phụ kiện quan trọng và cần thiết để bạn chuẩn bị đầy đủ và tốt nhất cho hành trình của mình.

- Giày chạy trail: Lựa chọn đôi giày chạy đường mòn phù hợp là rất quan trọng, đặc biệt là giày có khả năng chống trơn trượt, độ bám ổn định.

- Vest nước chạy bộ hoặc túi đeo chạy bộ: Giữ cho cơ thể luôn được cung cấp nước là rất quan trọng trong suốt cuộc chạy đường mòn, đặc biệt là trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt

- Gậy chạy bộ: Giúp cho người chạy có thể giảm tải lực lên đôi chân, đồng thời tăng cường sự ổn định và cân bằng khi di chuyển trên địa hình đa dạng.

- Trang phục: Chọn quần áo nhẹ và kháng ẩm giúp bạn thoải mái và khô ráo trong suốt quá trình chạy.

- Ngoài ra, tùy vào điều kiện thời tiết, bạn có thể chuẩn bị thêm mắt kính, nón, găng tay, khăn đa năng… giúp cho hành trình của bạn trở nên hiệu quả hơn

Vietstore365 chuyên cung cấp phụ kiện thể thao, đặc biệt là phụ kiện chạy trail với đa dạng sản phẩm, màu sắc… đáp ứng được nhu cầu của bạn.

👉Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu những ưu đãi tuyệt vời đến từ Vietstore365 nhé các runner!
📞 HotLine: 0337332689

Tin liên quan

VIETRACE365 ĐỒNG HÀNH CÙNG " ĐẠI HỌC LẠC HỒNG BAY LÊN"

  |  

Tổ chức hoạt động thiết thực chào mừng Đại hội Công đoàn trường Đại học Lạc Hồng lần VII, nhiệm kỳ 2023 – 2028. Thực hiện kế hoạch số 46/KH-CĐCS ngày 29 tháng 3 năm 2023 về việc tổ chức Hội thao cho NGNLĐ trường Đại học Lạc Hồng. Kỷ niệm ngày Giải Phòng Miền Nam Thống nhất Đất nước (30/4/1975 – 30/4/2023) và Quốc tế Lao động 1/5; Kỷ niệm 73 năm thành lập Công đoàn Giáo dục Việt Nam (22/7/1951 - 22/7/2023). Công đoàn tổ chức phối hợp Đoàn Thanh niên, CĐCQ tổ chức Tổ chức giải đi bộ, chạy bộ, xe đạp trực tuyến "ĐẠI HỌC LẠC HỒNG BAY LÊN”

FAMINUTS đồng hành cùng VietRace365 vì người Việt khỏe mạnh

  |  

FAMINUTS là một công ty chuyên cung cấp các sản phẩm từ hạt dinh dưỡng cao cấp cho thị trường Việt Nam cũng như xuất khẩu ra thế giới. Trong nhiều năm qua các sản phẩm hạt dinh dưỡng của FAMINUTS đã khẳng định thương hiệu Việt cực kỳ “Uy Tín Chất Lượng” vang danh trên thị trường Châu lục. FAMINUTS được tin dùng và đón nhận mạnh mẽ là vì lý do FAMINUTS mang lại “Giải Pháp Dinh Dưỡng Cho Cuộc Sống Hiện Đại”.

GEL NĂNG LƯỢNG MẬT ONG HONEY BUDDY – BỔ SUNG NĂNG LƯỢNG, PHỤC HỒI HIỆU QUẢ

  |  

Khi tham gia các hoạt động thể thao, cơ thể sẽ tiêu hao một nguồn năng lượng và chất dinh dưỡng, làm cho cơ thể rơi vào trạng thái mệt mỏi và giảm hiệu suất tập luyện. Vì vậy việc bổ sung năng lượng đầy đủ và kịp thời là một điều cần thiết.