FAMILY FUN RUN – GIẢI CHẠY BỘ OFFLINE DÀNH CHO GIA ĐÌNH CỦA VIETRACE365


  |  

1. GIỚI THIỆU GIẢI CHẠY

Family Fun Run – Giải chạy dành cho gia đình.

“Gia đình gắn kết – sức khỏe trên hết”.

Lần đầu tiên một Giải thể thao được tổ chức dành riêng cho gia đình trong khuôn viên sân vận động ngay tại khu vực nội thành TPHCM. Theo đó, vận động viên chính là các ba, mẹ và các con sẽ cùng nhau chinh phục các cự ly từ 2km- 3.2km và 5.2km trong không gian đường chạy an toàn và vui nhộn.

Giải chạy với quy mô vừa khoảng 400-500 VĐV cho cả 3 cự ly theo hình thức solo hoặc Team (gia đình) cùng chạy. khu vực sân khấu chính, trạm tiếp nước, gian hàng của các nhà tài trợ, nhà hơi vui chơi cho trẻ em, khu vực chăm sóc y tế, khu giữ đồ và nhận Race kit được bố trí hợp lý trong khuôn viên Sân vận động Gia định nhằm tạo nên một sự kiện thể thao thân thiện và vui vẻ cho các gia đình và đặc biệt là trẻ em.

"Lan toả những giá trị tốt đẹp."

Family Fun Run với thông điệp “Gia đình gắn kết – Sức khỏe trên hết” là giải chạy nhằm kết nối các thành viên trong gia đình thông qua việc tổ chức các sự kiện chạy bộ định kỳ, ở đó tất cả các thành viên trong gia đình đều hòa mình vào không khí của một ngày hội thể thao thật sự.

  • Thời gian chạy phù hợp vào ngày nghỉ.
  • Địa điểm chạy thuận lợi di chuyển trong nội ô thành phố. 
  • Đường chạy an toàn trong sân vận động.
  • Nhiều cự ly, hình thức phù hợp với ba, mẹ và các con.
  • Phí đăng ký ưu đãi.
  • Sự kiện vui nhộn, thân thiện… 

2. THỜI GIAN

Thời gian: từ 5h00′ đến 10h00′ ngày 08.5.2022

Thời gian xuất phát các cự ly sẽ được thông báo chi tiết đến người đăng ký trước ngày chạy 1 tuần. Khung giờ ít nắng sẽ được ưu tiên cho các cự ly của trẻ em và phụ nữ. 

3. ĐỊA ĐIỂM

Sân vận động Gia Định 

Số 2A đường Phan Chu Trinh, Phường 12, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

4. CỰ LY

SuperKids – 2KM (Dành riêng cho trẻ em từ 6  đến 12 tuổi)

SuperDad – 5.2KM (Dành cho Ba)

SuperMom – 3.2KM (Dành cho Mẹ)

Family Fun Run – 3.2KM (Dành cho cả gia đình cùng chạy).

Những lý do bạn nên tham gia Family fun run

  • Xã hội hiện đại luôn cần nhiều hơn những hoạt động gắn kết các thành viên trong gia đình, để có thêm thời gian bên nhau  bởi vì cuộc sống hiện đại với sự phát triển của công nghệ và mạng xã hội khiến cho thời gian dành cho gia đình ngày càng vơi bớt đi.

  • Family Fun Run với thông điệp “Gia đình gắn kết – Sức khỏe trên hết” là giải chạy nhằm kết nối các thành viên trong gia đình thông qua việc tổ chức các sự kiện chạy bộ định kỳ, ở đó tất cả các thành viên trong gia đình đều hòa mình vào không khí của một ngày hội thể thao thật sự.

Website: https://familyrun.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Familyfunrun.vn