THỬ THÁCH SĂN XU CÙNG VIETRACE365


  |  

Xin chào các bạn, nhằm khuyến khích hoạt động chạy bộ trong cộng đồng người Việt, Vietrace365 đã tạo ra sân chơi “Nhận xu thử thách - Đổi quà cực oách” trên hệ thống Vietrace365. Từ đó, các bạn vừa đạt được mục tiêu sức khỏe của bản thân, vừa có động lực tập luyện thêm là những món quà thiết thực từ Vietrace365.

Chúc các bạn tập luyện vui, khỏe và hoàn thành nhiều thử thách nhé!

I. CÁCH THỨC THAM GIA

Thử thách Vietrace365 áp dụng tự động cho tất cả người dùng. Các bạn không cần phải click chọn bất kỳ nút bấm nào.

Vào ngày có thử thách, các bạn sẽ nhận được thông báo tại trang Vietrace365 như dưới, và thế là bạn đã tự động tham gia:

Có 2 dạng thử thách chạy bộ: Chạy mỗi ngày và chạy tích lũy km. Ở cả 2 dạng đều đòi hỏi người chơi phải đạt số km tối thiểu/hoạt động.

Thử thách sẽ ghi rõ những gì bạn cần làm để đạt được số xu tương ứng. Bạn cần lưu ý đọc kỹ nội dung thử thách để thực hiện đúng và nhận xu nhé. 

  • Ví dụ minh họa Thử thách dạng "Tích lũy km":

Tại đây, bạn cần:

Chạy đủ hoặc hơn 20Km trong thời gian từ 17/09 - 20/09; mỗi lần chạy tối thiểu 2km. Số xu đạt được nếu hoàn thành: 40 xu.

  • Ví dụ minh họa thử thách "Chạy mỗi ngày":

Tại đây, bạn cần:

Có hoạt động mỗi ngày; mỗi hoạt động tối thiểu 3km trong thời gian từ 09/12 - 11/12. Số xu đạt được nếu hoàn thành: 15 xu.

 

II. CÁC PHẦN QUÀ ĐỔI XU

Các phần quà dành cho người đạt thử thách đa dạng và tiện lợi cho việc tập luyện thể thao, như: Áo thể thao, quần thể thao,...

 

III. CÁCH THỨC ĐỔI XU

Sau khi bạn hoàn thành được một thử thách nào đó, số xu sẽ tự động được cộng vào trang cá nhân của bạn như sau:

Sau đó bạn hãy vào mục ĐỔI QUÀ, click chọn món quà bạn yêu thích và đủ xu đổi. Vậy là xong, Vietrace365 sẽ tiếp nhận thông tin đổi quà của bạn, chúng tôi sẽ liên hệ xác nhận và gửi đến bạn các phần quà xứng đáng!