Giải chạy trực tuyến "Thanh Niên - Thanh Xuân", hành động nhỏ, ý nghĩa lớn!


  |  

Giải chạy nhân dịp tháng Thanh Niên và kỷ niệm 89 năm ngày thành lập tổ chức Đoàn Thanh Niên Cộng Sản Hồ Chí Minh. Tham gia chạy để nhắc nhớ mỗi người về một thời thanh xuân, thanh niên luôn mạnh mẽ đầy khát khao, hoài bão và cống hiến!

Giải đã khép lại với tổng số 189 người tham gia, số tiền BTC trích từ phí đăng ký và số tiền do người tham gia ủng hộ thêm là 4.035 .000 đồng đã được BTC gửi tặng đến Chương trình "Ước mơ của Thúy" thông qua Báo Tuổi Trẻ.

 

Tuổi thanh xuân và tươi đẹp, nhưng tuổi thanh xuân của một người có thể bình thản, cũng có thể rực lửa anh hùng; có thể trôi qua vô vị để rồi hối tiếc, cũng có thể bước tiếp những bước vững vàng tới tuổi thanh xuân huy hoàng tráng lệ trong nhịp sống của mỗi người.

Huy chương đúc nổi nguyên khối 2 mặt lấy cảm hứng từ huy hiệu Đoàn Thanh Niên. Huy chương được trao tặng cho bạn vì những nỗ lực tập luyện và hoàn thành.

Rất nhiều các bạn yêu chạy bộ phong trào, trong đó có nhiều bạn mặc dù đã qua tuổi thanh niên nhưng vẫn yêu thích và tham gia chạy giải, tốt cho sức khỏe đồng thời như là một kỷ niệm đẹp và góp được thêm một hành động nhỏ ý nghĩa đến cộng đồng.

 

Thanh xuân - Thanh niên chính là quãng thời gian vàng son của đời người, là những khát khao cháy bỏng và đam mê dấn thân, cống hiến.

Hình ảnh một số bạn đã tham gia giải chạy với huy chương hoàn thành

Vẫn luôn là sức trẻ, chất thanh niên, những người đam mê và gắn bó với chạy bộ luôn là những người có lối sống lành mạnh và tích cực đầy năng lượng. Với mỗi giải chạy trực tuyến, cuộc đua không phải là để giành thứ hạng cao thấp mà chính là tạo thêm động lực để chiến thắng chính mình, chiến thắng sự trì trệ, chiến thắng thói quen lười vận động...

Vietrace365 xin được chúc mừng và cảm ơn các bạn đã tham gia, góp thêm những món quà nho nhỏ tốt đẹp cho cuộc sống, chia sẻ lối sống tích cực và những hành động tốt đẹp!

Lê Văn Dương - Founder Vietrace365

 

Tin liên quan

(Trang Trại Việt) Công bố giải Hòa Bình Marathon 2024

  |  

Chiều nay (20/1), Tỉnh Đoàn Hòa Bình; Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh; UBND thành phố Hòa Bình và Công ty Cổ phần VietRace365 đã tổ chức Lễ công bố giải Hòa Bình Marathon 2024.

VietRace365 tham gia hỗ trợ, tài trợ Giải chạy Half marathon "Hương xưa làng cổ - Bước chân hạnh phúc" tại Làng cổ Phước Tích, huyện Phong Điền, Huế

  |  

Sáng ngày 27/11/2022 tại làng cổ Phước Tích, xã Phong Hòa, huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế đã diễn ra Giải chạy Giải chạy Half marathon "Hương xưa làng cổ - Bước chân hạnh phúc" thu hút hơn 500 vận động viên phong trào tham gia sôi nổi, hào hứng cùng các hoạt động chợ quê và tham quan làng cổ Phước Tích.

FAMILY FUN RUN – GIẢI CHẠY BỘ OFFLINE DÀNH CHO GIA ĐÌNH CỦA VIETRACE365

  |  

Vietrace365 – Giấc mơ Việt Nam được biết đến là website đầu tiên tại Việt Nam tích hợp các giải chạy bộ online, giải chạy bộ trực tuyến, giải chạy bộ ảo nhằm truyền động lực về một Việt Nam Tự Tin, Năng Động, Mạnh Mẽ, Phồn Vinh và tràn đầy Sức Sống. Đồng thời thông qua các giải chạy bộ, Vietrace365 tham gia gây Quỹ từ thiện nhằm hướng nhiều người đến tình yêu cộng đồng, dân tộc Việt Nam. Tháng 5.2022, VietRace365 sẽ bắt đầu với những hành trình mới, hoạt động mới ngoài những sự kiện online và FAMILY FUN RUN là một trong những giải chạy Offline cho sự khởi đầu mới này của VietRace365!