Từ fan cứng thành thành viên cứng của VietRace365!


  |  

 

Mến gửi Vietrace365, mình là một fan của các bạn từ 2020, lúc giải Noel Run 2020 ra mắt đó.

Quá ấn tượng với cách huy chương Noel Run 2020 được thiết kế, mình đã nhanh chóng đăng ký gói có phí gồm huy chương và bộ racekit! Phải nói đó là quyết định rất đúng đắn của mình lúc đó.

Nói về bộ racekit, mình nghĩ Vietrace365 có ý tưởng khá hay và đặc biệt dành cho người tham gia. Lúc nhận được trọn gói Noel Run 2020, mình có cảm giác như đã tham gia một giải chạy thực tế ngoài đời vậy đó, chứ không phải trực tuyến nữa.

Các loại huy chương thì được phát triển và thiết kế đẹp lên, độc đáo hơn từng ngày (Giải Run 36.5, Giải Ecuador, Year of the Cat 2023,...). Cách thức đóng gói racekit cũng được các bạn chỉn chu, chu đáo lên đơn. Ý tưởng của từng giải cũng được đầu tư nhiều hơn và đa dạng hơn (Bộ giải Hào khí, Bộ giải Thế giới, Bộ giải 12 con giáp,...).

Sau đó Vietrace365 không chỉ dừng lại ở một trang web nữa mà có hẳn cho mình thêm một ứng dụng tiện lợi, có hầu hết tất cả các tính năng như web và còn có thêm một điểm cộng nữa là Record - Tự ghi nhận hoạt động, như một ứng dụng Thể thao phổ biến. Mình rất thích điểm này của các bạn. Luôn luôn lắng nghe, luôn luôn cầu tiến.

Không như nhiều trang thể thao khác, các bạn còn có mục quyên góp ủng hộ những hoàn cảnh khó khăn trong đời sống. Mình nghĩ đây là một ý hay, một bước đi rất tốt cho xã hội. Cũng như làm ví dụ điển hình cho các tổ chức khác làm theo. Sao mà càng ngày càng u mê Vietrace365 luôn á!

Mình cũng không biết nói gì hơn, chỉ chúc các bạn luôn phát triển, luôn vững mạnh với niềm tin xã hội lẫn thể thao của mình, và luôn tìm được niềm vui, sự ý nghĩa trong mọi hoạt động các bạn tổ chức. Cảm ơn các bạn vì đã là một phần trong cuộc đời của một runner bình thường như mình. Một phần tỏa sáng và đầy sự động viên.

Trân trọng,
Thanh Trúc (Cece)