Công ty VietRace365 ký kết thỏa thuận hợp tác cùng CLB Bình Dương Running Club tổ chức Giải chạy BDRC Half Marathon 2023


  |  

Sáng ngày 22/11/2022 tại Văn phòng Công ty VietRace365, trong không khí hân hoan, thân mật, Lãnh đạo Công ty VietRace365 và Ban chủ nhiệm Câu lạc bộ Bình Dương Running Club đã tiến hành thảo luận và ký kết thỏa thuận hợp tác đồng tổ chức Giải chạy BDRC Half Marathon 2023.

Đại diện Lãnh đạo 2 bên ký kết hợp tác

Theo nội dung thỏa thuận đã ký, Công ty VietRace365 và Ban chủ nhiệm Câu lạc bộ Bình Dương Running Club thống nhất hợp tác đồng tổ chức Giải chạy BDRC Half Marathon vào năm 2023. 

Câu lạc bộ Bình Dương Running Club được biết đến là một trong những CLB chạy bộ phong trào nổi bật với nhiều hoạt động sôi nổi tại tỉnh Bình Dương. Đây cũng chính là nơi sinh hoạt, tập luyện quy tụ nhiều VĐV phong trào nổi tiếng, giàu thành tích tại các giải Marathon.

Công ty VietRace365 là một thương hiệu đã quá quen thuộc với cộng đồng yêu chạy bộ phong trào tại Việt Nam từ năm 2018 với nền tảng web/app chuyên tổ chức các giải chạy online. Hiện VietRace365 là một trong những nền tảng tổ chức chạy trực tuyến lớn nhất Việt Nam với rất nhiều giải chạy thường xuyên, quy mô cho nhiều nhóm đối tượng đa dạng. Ngoài ra, VietRace365 cũng là đơn vị thường xuyên nhận hợp đồng tổ chức các giải chạy bộ cho các Doanh nghiệp, đơn vị hoặc tham gia phối hợp cùng các cơ quan, địa phương tổ chức các giải chạy marathon, half marathon và phong trào. Trong suốt quá trình hoạt động, VietRace365 luôn gắn bó và hỗ trợ với Cộng đồng chạy bộ phong trào Việt Nam, tham gia hỗ trợ, tài trợ rất nhiều hoạt động, giải chạy của các CLB khắp các tỉnh thành trong cả nước; thường xuyên tổ chức, phối hợp tổ chức các giải chạy online/offline gây quỹ cho các hoạt động xã hội gắn liền với phong trào thể thao.

Giải chạy BDRC Half marahon được tổ chức năm đầu tiên đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình và đánh giá cao của các VĐV tham gia. Ban tổ chức giải năm 2023 gồm các thành viên luôn nhiệt nhuyết và máu lửa đến từ BDRC và VIETRACE365 cùng với tôn chỉ vì cộng đồng chạy bộ phong trào, mong muốn BDRC Half Marathon 2023 sẽ mang đến trải nghiệm đáng nhớ, nhiều điều bất ngờ, mới mẻ và bùng nổ trong men say chiến thắng cho các VĐV tham gia giải.

Cùng chờ đón, đồng hành cùng anh em BDRC và VIETRACE365 với BDRC HALF MARATHON mùa 2 chính thức khởi động các bạn nhé!

Tin liên quan

(ivn.net.vn) - Hội nghị Chủ tịch các câu lạc bộ chạy bộ phong trào toàn quốc lần 1 - 2023: Gắn kết và lan tỏa tinh thần yêu thể thao

  |  

IVN.NET.VN - Sáng 9/9/2023, tại Khách sạn Kỳ Hòa - TP.HCM, Hội nghị Chủ tịch các Câu lạc bộ chạy bộ phong trào toàn quốc lần thứ nhất năm 2023 đã diễn ra thành công. Sự kiện này đã được tổ chức bởi Công ty Cổ phần VIETRACE 365, với mục tiêu tạo cơ hội gắn kết, giao lưu, học hỏi và lan tỏa tinh thần yêu thể thao, phong trào giữa các câu lạc bộ, đội nhóm cả nước.

www.binhduong.gov.vn: Bình Dương Phát động Ngày hội chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân và khai mạc Giải Half Marathon năm 2023

  |  

(www.binhduong.gov.vn) - TTĐT - ​​Sáng 12-3, tại Thành phố mới Bình Dương, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tổ chức Lễ phát động Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân và khai mạc Giải Half Marathon tỉnh Bình Dương năm 2023. ​Tham dự có ông Nguyễn Văn Lộc - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; bà Nguyễn Trường Nhật Phượng - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; ông Bùi Hữu Toàn - Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh.

Hơn 4.000 vận động viện tham gia Giải chạy “Gia Lai City Trail 2023 - Giấc mơ đại ngàn”

  |  

VHO - Sáng 19.11, Giải chạy bộ “Gia Lai City Trail 2023 - Giấc mơ đại ngàn” đã chính thức diễn ra với sự tham gia khoảng 4.000 vận động viên (VĐV) trong nước và 18 VĐV nước ngoài tham gia. Đây là giải chạy bộ có quy mô lớn nhất từ trước đến nay được tổ chức ở Gia Lai.