Bầu Bí Việt trao quyết định trợ cấp dài hạn cho 10 học sinh đặc biệt khó khăn tại Quảng Ngãi


  |  

Ngày 23/4/2022, Chương trình xã hội Bầu Bí Việt  phối hợp với CLB Quảng Ngãi Runners cùng trường Tiểu học Nghĩa Thuận, Hội LHPN xã Nghĩa Thuận trao quyết định trợ cấp dài hạn cho 10 học sinh đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi.

Tiếp tục thực hiện chương trình "Mẹ đỡ đầu" thời gian qua Hội LHPN xã đã kêu gọi từ CLB Quảng Ngãi Runners đã kết nối với chương trình Bầu Bí Việt (BBV) nhận nuôi trợ cấp dài hạn đối với 3 em học sinh trường Tiểu học Nghĩa Thuận, 01 cháu học Mần Non tư thục Tương Lai. Mỗi tháng trợ cấp 500.000₫/tháng, được chuyển vào tài khoản của phụ huynh các cháu và chương trình được tổ chức và trao quyết định và quà trong sáng nay ngày 23/4/2022. Tại UBND xã Nghĩa Thuận.

Thay mặt Hội LHPN xã Nghĩa Thuận xin trân trọng cảm ơn anh Nguyễn Văn Long - Đại sứ của chương trình BBV, anh Nguyễn Văn Nhàn - Chủ nhiệm CLB Quảng Ngãi Runners và toàn thể anh chị em trong đoàn đã quan tâm đến hoàn cảnh của các em. Xin chúc Chương trình BBV và CLB thật nhiều sức khoẻ, hạnh phúc và thành công hơn nữa để thực hiện nhiều chương trình ý nghĩa hơn, mang lại sự ấm áp cho các e có hoàn cảnh đặt biệt khó khăn trong toàn quốc ạ. Xin trân trọng cảm ơn các đồng chí lãnh đạo địa phương đã sắp xếp thời gian dự chương trình BBV.

Tổng số học sinh tại Quảng Ngãi được nhận quyết định trợ cấp dài hạn của Bầu Bí Việt đợt này là 10 em sinh sống và học tập tại nhiều địa bàn khác nhau thuộc tỉnh, các cháu sẽ bắt đầu nhận trợ cấp từ chương trình từ tháng 5/2022.